Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain "ghen tị" vì Arsenal ký hợp đồng với Ozil

Thứ Bảy 25/06/2022 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng 80 triệu Euro giữa Arsenal và Ozil khiến Higuain bất ngờ và có phần không hài lòng.

Higuain bất ngờ khi Arsenal không mua mình

Năm 2013, Higuain rời Real Madrid do không cạnh tranh được vị trí, thời điểm đó, Arsenal là một trong số những đội quan tâm tới tiền đạo người Argentina. Tuy vậy, vào phút cuối, đại diện thành London quyết định bỏ ra số tiền 80 triệu Euro để chiêu mộ Mesut Ozil, còn Higuain gia nhập Napoli.

Gần 10 năm sau khi rời Real Madrid, cả Higuain lẫn Ozil đều phải trải qua những ngày tháng cuối sự nghiệp khá đáng quên. Nếu Ozil lạc lõng ở Fenerbache thì Higuain nhận nhiều chỉ trích vì thái độ thi đấu thiếu tích cực tại Inter Miami.

Với Higuain, tiền đạo này vẫn chưa thôi bất ngờ khi năm 2013, Arsenal không chọn mua mình. Trả lời TyC Sports, chân sút người Argentina cho biết: "Trước khi sang Napoli, tôi có cơ hội gia nhập Arsenal. Cả hai bên đã có những trao đổi nhất định, nhưng sau cùng, họ không mua tôi. Tôi nhớ họ nói là không đủ tiền để mua tôi, rồi mấy ngày sau tôi thấy họ bỏ ra 80 triệu Euro để ký với Ozil."

Higuain ghen tị vì Arsenal ký hợp đồng với Ozil 1
Higuain từng được Arsenal quan tâm khi rời Real Madrid

Sau khi lỡ hẹn với Arsenal, Higuain gia nhập Napoli với mức giá 39 triệu Euro. "El Pipita" đã có thời gian thi đấu thành công trong màu áo đội bóng thành Naples. Chân sút sinh năm 1987 đã ghi 71 bàn sau 104 trận cho Napoli và giành được danh hiệu Vua phá lưới Serie A mùa 2015/2016.

Mùa giải 2016/2017, Higuain gia nhập Juventus chuyển tới khoác áo Juventus với mức giá 90 triệu Euro. Quãng thời gian đầu của cầu thủ này ở sân Allianz diễn ra suôn sẻ, cho tới khi Ronaldo xuất hiện và số lần ra sân của Higuain giảm dần. Higuain sau đó chuyển tới AC Milan và Chelsea nhưng không duy trì được phong độ. Năm 2020, Higuain chuyển tới MLS thi đấu cho Inter Miami.

Cũng trong buổi phỏng vấn với TyC Sports, Higuain không quên ngợi khen đội bóng cũ Real Madrid: "Đó là đội bóng vĩ đại nhất lịch sử, với 14 chức vô địch Champions League và tôi tin khoác áo Real là thành tích cao nhất mà bất cứ cầu thủ nào có thể mơ tới."

Higuain bị đối thủ chê thậm tệ vì thái độ thi đấuHiguain bị đối thủ chê thậm tệ vì thái độ thi đấu
Tiền đạo người Argentina Gonzalo Higuain bị đối thủ tại MLS chỉ trích nặng nề vì thái độ thi đấu tiêu cực.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X