Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain bị đối thủ chê thậm tệ vì thái độ thi đấu

Thứ Bảy 05/03/2022 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Argentina Gonzalo Higuain bị đối thủ tại MLS chỉ trích nặng nề vì thái độ thi đấu tiêu cực.

Higuain bị chê là "đồ thảm hại"

Từng là một trong những tiền đạo cắm xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu những năm gần đây nhưng phong độ của Higuain xuống dốc không phanh kể từ mùa giải thứ hai khoác áo Juventus. Sau thời gian lang bạt tại AC Milan và Chelsea, tiền đạo người Argentina chuyển tới khoác áo Inter Miami của ông bầu Beckham.

Những tưởng môi trường ít cạnh tranh tại MLS sẽ giúp Higuain lấy lại phong độ ngày nào nhưng màn trình diễn của cầu thủ này tại đội bóng bang Florida lại rất đáng quên. Sau ba mùa giải khoác áo Inter Miami, cựu sao Real Madrid chỉ có vỏn vẹn 40 lần ra sân, ghi được 13 bàn thắng và phải nhận nhiều lời chê bai về thái độ thi đấu.

Sau trận hòa 0-0 giữa Miami và Chicago Fire mới đây, tiền đạo Hebert của Chicago không tiếc lời chỉ trích thái độ thi đấu của tiền đạo người Argentina: "Tôi sẽ không bao giờ đổi áo với Higuain! Anh ta là một kẻ thảm hại, mỗi khi đồng đội chuyền hỏng là Higuain lại tỏ thái độ rất tiêu cực. 

Higuain bị đối thủ chê thậm tệ vì thái độ thi đấu 1
Thái độ thi đấu của Higuain bị chê tơi tả

Chưa kể, ngôn ngữ cơ thể của Higuain rất tệ, tôi không muốn làm đồng đội với anh ta, dù chỉ là một phút. Anh ta không thể hiện tinh thần xây dựng chút nào, ngay cả với những đồng đội tại Miami, những người muốn giúp đỡ Higuain, anh ta vẫn thể hiện thái độ không hợp tác.

Đáng lẽ ra, ở cương vị của một người đàn anh trong đội, Higuain phải biết cách cư xử sao cho phải, tuy vậy, cầu thủ này lại luôn khiến mọi thứ trở nên tiêu cực. Mùa giải sẽ rất dài với Higuain nếu anh ta cứ giữ khư khư thái độ đó.

"

Inter Miami mới được thành lập từ năm 2018 với "ông bầu" là David Beckham. Đội bóng này là một trong những địa điểm "dưỡng già" được yêu thích bởi những sao châu Âu. Lần lượt Matuidi, Higuain tới Kieran Gibbs đều chọn đội bóng bang Florida làm nơi thi đấu trước ngày giải nghệ.

Được biết, Chủ tịch Inter Miami David Beckham dự định chiêu mộ Luis Suarez ngay ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Thậm chí, cách đây chưa lâu, Higuain còn "lôi kéo" đồng đội tại ĐT Argentina Lionel Messi gia nhập đội chủ sân DRV PNK trong tương lai.

Higuain chưa hết ấm ức vì bị Real Madrid phụ bạcHiguain chưa hết ấm ức vì bị Real Madrid phụ bạc
Gonzalo Higuain chia sẻ về sự thất vọng của mình khi Real Madrid ký hợp đồng với Karim Benzema và Kaka ngay sau mùa giải anh ghi nhiều bàn thắng nhất CLB.
NHM bất ngờ với diện mạo mới của Nani và Gonzalo HiguainNHM bất ngờ với diện mạo mới của Nani và Gonzalo Higuain
Nani và Gonzalo Higuain đang chơi bóng ở Giải nhà nghề Mỹ (MLS) cho Orlando City và Inter Miami. Cả 2 cầu thủ này vừa xuất hiện với hình ảnh khiến NHM cảm thấy bất ngờ.
Gonzalo Higuain chỉ ra những tiền đạo xuất sắc nhất hiện tạiGonzalo Higuain chỉ ra những tiền đạo xuất sắc nhất hiện tại
Trong một chia sẻ mới đây, Gonzalo Higuain đã chỉ ra Top 5 chân sút xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X