Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ danh tính HLV mới tại đội bóng của Ronaldo

Thứ Sáu 30/06/2023 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Goal, HLV Luis Castro dự kiến trở thành HLV mới của Ronaldo và đồng đội tại Al Nassr, thay thế HLV tiền nhiệm Rudi Garcia.

Cuối mùa giải trước, Al Nassr sa thải HLV Rudi Garcia sau khi đội bóng này lỡ cơ hội vô địch Saudi Pro League. Nhằm chuẩn bị cho mùa giải tới, đội bóng của Ronaldo chuẩn bị bổ nhiệm HLV mới.

Theo thông tin được Goal đăng tải, HLV Luis Castro sẽ dẫn dắt Ronaldo và đồng đội tại Al Nassr kể từ mùa giải tới. HLV sinh năm 1961 tại Bồ Đào Nha và đang làm việc tại Botafogo, CLB của Brazil.

Hé lộ danh tính HLV mới tại đội bóng của Ronaldo 1
Luis Castro được đồn đoán sẽ dẫn dắt Al Nassr từ mùa tới

Trong quá khứ, HLV Luis Castro từng có thời gian làm việc tại một số đội bóng ở châu Âu trước khi chuyển tới châu Á và giờ là Brazil. Hồi 9/2022, HLV Luis Castro được bổ nhiệm vào ghế HLV trưởng của Botafogo và đang có thành tích tương đối tốt ở đội bóng này.

Botafogo hiện đang dẫn đầu ở Serie A Brazil, hơn đội nhì bảng Gremio 7 điểm. Hợp đồng hiện tại của HLV sinh năm 1961 với đội bóng Brazil còn hiệu lực tới tháng 12/2023. Rất có thể ông Castro sẽ rời Botafogo trước hạn nếu nhận được đề nghị phù hợp từ đội bóng Saudi Arabia.

Môi trường tại Trung Đông cũng không quá xa lạ với HLV Castro. Ông từng dẫn dắt Al-Duhail SC tại Qatar ở mùa giải 2021/2022. Sau 22 trận đấu, ông giúp Al-Duhail giành 14 chiến thắng, 5 trận hòa và 3 thất bại. Tuy vậy, ông không được đội bóng của Qatar gia hạn.

Al Nassr đặt kỳ vọng lớn ở mùa giải tới. Sau khi lỡ chức vô địch ở mùa giải vừa rồi, đội chủ sân Mr Sool Park càng thêm quyết tâm ở mùa giải tiếp theo. Trên hàng công, Al Nassr vừa chiêu mộ thành công Hakim Ziyech và Marcelo Brozovic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X