Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: ĐT Ấn Độ dùng sức mạnh tâm linh để tìm chiến thắng

Thứ Sáu 24/06/2022 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Ấn Độ mới đây đã bị chỉ trích vì bỏ khoản tiền không nhỏ để thuê chiêm tinh gia cầu chiến thắng cho ĐT Ấn Độ ở vòng loại Asian Cup.

"Pháp sư Ấn Độ" giúp đội nhà giành chiến thắng?

Hồi đầu tháng 6 vừa qua, ĐT Ấn Độ trải qua những trận đấu ở vòng loại Asian Cup 2023 với các đối thủ Afghanistan, Campuchia và Hong Kong. ĐT Ấn Độ dễ dàng đánh bại cả ba và giành vé tới Asian Cup năm sau.

Chiến thắng của ĐT Ấn Độ không quá bất ngờ khi đội bóng này được đánh giá cao hơn ba đối thủ chung bảng, thậm chí có thể coi là vượt trội. Tuy vậy, theo phát biểu mới đây của một thành viên trong LĐBĐ Ấn Độ, cơ quan này đã dùng "sức mạnh tâm linh" để giúp đội nhà chiến thắng.

Tờ India Sport dẫn lại phát biểu của một thành viên giấu tên của LĐBĐ Ấn Độ: "Một diễn giả truyền cảm hứng đã được bổ nhiệm tại đội tuyển quốc gia trước thềm vòng loại Asian Cup. Sau đó, tất cả phát hiện ra đó là một nhà chiêm tinh. Nói một cách dễ hiểu, liên đoàn bóng đá Ấn Độ bổ nhiệm một nhà chiêm tinh học để thúc đẩy tinh thần toàn đội".

Hài hước ĐT Ấn Độ dùng sức mạnh tâm linh để tìm chiến thắng 1
ĐT Ấn Độ giành chiến thắng ở vòng loại Asian Cup 2023

Mục đích của LĐBĐ Ấn Độ đã đạt được mục đích, khi đội bóng này vượt qua vòng bảng. Tuy vậy, cái giá để thuê nhà chiêm tinh là không rẻ, theo những nguồn tin ở Ấn Độ, việc sử dụng "sức mạnh tâm linh" đã tiêu tốn của LĐBĐ Ấn Độ số tiền khoảng hơn 20 nghìn USD. Với một đội bóng như ĐT Ấn Độ, đây là số tiền khổng lồ.

Người hâm mộ bóng đá Ấn Độ tỏ ra phẫn nộ khi vụ việc này bị tiết lộ tới truyền thông. CĐV đất nước Nam Á này cho rằng số tiền đó có thể được dùng để xây dựng các cơ sở bóng đá, mang lại lợi ích lâu dài cho bóng đá Ấn Độ.

Thậm chí cựu thủ môn tuyển Ấn Độ Tanumay Bose còn nghi ngờ việc LĐBĐ Ấn Độ bỏ tiền thuê nhà chiêm tinh chỉ là "màn kịch" để che đậy một âm mưu sâu xa hơn. Thời gian qua, cơ quan điều hành của bóng đá Ấn Độ liên tiếp phải đối diện với những cuộc điều tra liên quan tới hoạt động kinh doanh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X