Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Ghi hat-trick bàn thắng, Ronaldo ví von giải VĐQG Saudi Arabia với Premier League

Thứ Bảy 26/08/2023 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lão tướng Cristiano Ronaldo đã đưa ra phát biểu đánh giá cao chất lượng giải Saudi Arabia sau màn trình diễn chói sáng vào ngày hôm qua. 

Trong trận đấu diễn ra vào tối qua 25/8, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã toả sáng rực rỡ khi ghi một hat-trick bàn thắng cho Al Nassr, qua đó giúp đội nhà thắng đậm 5-0 trước chủ nhà Al Fateh ở vòng ba Saudi Pro League.

Đây cũng là trận đấu đầu tiên Ronaldo ghi bàn thắng ở mùa giải này sau hai vòng đầu tiên 'tịt ngòi'. Bởi vậy lão tướng người Bồ Đào Nha đã tỏ ra rất hào hứng với 'chiến tích' ghi bàn của mình. 

Ronaldo
Ronaldo có hat-trick bàn thắng ở vòng 3 giải Saudi Pro League 2023/2024.

Chân sút sinh năm 1985 chia sẻ với báo giới sau trận đấu: "Tôi cực kỳ hạnh phúc khi chơi bóng tại Saudi Arabia. Tôi có niềm tin chắc chắn rằng giải VĐQG Saudi Arabia đã sẵn sàng sánh ngang với những giải đấu danh giá nhất thế giới. Thật ấn tượng khi thấy giải đấu thu hút nhiều tài năng xuất chúng như vậy".

Cristiano Ronaldo cũng không quên dành những lời khen có cánh cho đội nhà. "Al Nassr đang trên đà đi lên. Chúng tôi tiến bộ một cách nhất quán. Nỗ lực của toàn đội đã tạo ra một trận đấu tuyệt vời".

Không chỉ Ronaldo giải tỏa được cơn khát ghi bàn mà chiến thắng vừa rồi cũng giúp Al Nassr có được thắng lợi đầu tiên ở mùa giải này. Trước đó, họ đã phải nhận hai thất bại cả hai vòng đấu đầu tiên của mùa giải.

Với chiến thắng 5-0 trước Al Fateh, Ronaldo cùng các đồng đội đã tạm vươn lên xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng của giải VĐQG Saudi Arabia. 

v
Theo dõi Saudi Pro League trên VieON

 

video
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X