Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard chuẩn bị được thưởng lớn bất chấp thành tích không tốt

Thứ Năm 18/01/2024 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard chuẩn bị được CLB Al Ettifaq tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm bất chấp phong độ không tốt cùng đội nhà.

Gerrard chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Al Ettifaq

Mùa hè năm ngoái, Steven Gerrard được bổ nhiệm làm HLV trưởng Al Ettifaq. Đội bóng này cũng đã có những sự bổ sung chất lượng như Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum và Moussa Dembele...

Tuy nhiên, thành tích của Al Ettifaq lại không tương xứng so với những đầu tư của BLĐ đội bóng. HLV Gerrard cùng các học trò đã không thắng trong 8 trận gần nhất. 

Gerrard chuẩn bị được thưởng lớn bất chấp thành tích không tốt 1
Steven Gerrard được BLĐ Al Ettifaq hết lòng tin tưởng.

Hiện tại, Al Ettifaq gây thất vọng lớn khi chỉ đang xếp ở vị trí thứ tám trên BXH giải VĐQG Saudi Arabia. 

Bất chấp thành tích không tốt của đội nhà, HLV Gerrard vẫn được BLĐ Al Ettifaq hết lòng tin tưởng. Cách đây chưa lâu, những ông chủ của đội bóng này đã đề nghị gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Anh thêm 2 năm, tới năm 2027.

Được biết, HLV Gerrard cũng đã đồng ý với lời đề nghị nảy. Những điều khoản trong bản hợp đồng mới cũng đã được đôi bên thông qua. 

Trong ít ngày tới, HLV Gerrard sẽ chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn với Al Ettifaq. Chiến lược gia người Anh được BLĐ đội bóng hứa tiếp tục đầu tư mạnh để tăng cường lực lượng. 

Thiago Alcantara và Joel Matip là 2 cái tên lọt tầm ngắm của Al Ettifaq. Cả hai đều sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X