Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Garteh Bale muốn gắn bó lâu dài tại MLS

Thứ Ba 12/07/2022 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chuyển tới LAFC, Gareth Bale khẳng định mình sẽ gắn bó lâu dài tại đây và vẫn muốn tham dự những giải đấu lớn trong tương lai.

Bale không tới MLS để dưỡng già

Sau khi hết hợp đồng với Real Madrid, Gareth Bale quyết định gia nhập đại diện của MLS là LAFC. Cầu thủ người xứ Wales gắn bó với đội bóng thành phố Los Angeles với bản hợp đồng thời hạn 1 năm với tùy chọn gia hạn 18 tháng.

Cuối năm nay, Bale sẽ cùng ĐT xứ Wales tham dự World Cup, đây là kỳ World Cup đầu tiên của cầu thủ này và rất có thể đó cũng sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của cựu sao Tottenham. Tuy vậy, Bale chưa muốn dừng lại, cầu thủ này tin rằng quãng thời gian tại MLS sẽ giúp mình duy trì phong độ và cùng ĐTQG chinh chiến ở những giải đấu lớn khác trong tương lai.

Trong buổi lễ ra mắt hợp đồng, Bale chia sẻ: "Tôi không đến đây trong thời gian ngắn hạn. Tôi mới chỉ 32 tuổi, sự nghiệp vẫn còn nhiều năm nữa để cố gắng và tôi không đến đây chỉ để gắn bó với đội bóng trong 6 hay 12 tháng. Tôi muốn thi đấu ở MLS càng lâu càng tốt.

Garteh Bale muốn gắn bó lâu dài tại MLS 1
Bale ra mắt LAFC

Tôi muốn làm tốt nhất có thể để ghi dấu ấn của mình tại giải đấu cũng như đội bóng, tôi cũng đang hướng tới tương lai. Bản hợp đồng này không phải là bến đỗ ngắn hạn. Ngoài ra, thi đấu ở MLS mang lại cho tôi cơ hội tốt nhất để đến với EURO và bạn không bao giờ biết được, có thể là một giải đấu khác ở tương lai xa hơn nữa. Kế hoạch của tôi là tập luyện và thi đấu chăm chỉ.

Câu lạc bộ này thật đặc biệt. Rõ ràng LAFC là nơi tôi muốn đến và thật không thể tin được là họ đã tạo ra một môi trường tuyệt vời như thế nào cho người hâm mộ. Hy vọng rằng tôi có thể đóng góp cho việc đưa câu lạc bộ lên một tầm cao mới và giành được những danh hiệu.

Tôi đã theo dõi MLS trong một thời gian dài và tiêu chuẩn thực sự đang tăng lên, tốt hơn rất nhiều so với những gì người dân châu Âu thực sự nghĩ về MLS."

Tại LAFC, Bale sẽ làm đồng đội với hậu vệ kỳ cựu Chiellini. Sau khi tới LAFC, Bale đã có màn ra mắt với CĐV đội bóng này, đáng tiếc khi cựu cầu thủ Real không thể góp mặt trong trận derby thành Los Angeles với LA Galaxy, trận đấu mà LAFC giành chiến thắng với tỉ số 3-2.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X