Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale ghi bàn phút 120+8 giúp LAFC đăng quang MLS Cup

Chủ Nhật 06/11/2022 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale đã ghi bàn ở phút 120+8 để tạo tiền đề giúp LAFC đăng quang vô địch MLS Cup lần đầu trong lịch sử.

Gareth Bale ghi bàn phút 120+8 giúp LAFC đăng quang MLS Cup

Trận chung kết MLS Cup năm nay diễn ra giữa Los Angeles FC và Philadelphia Union. Hai đội đã cống hiến cho các khán giả một màn rượt đuổi tỉ số mãn nhãn cho đến những phút cuối cùng.

bale
Gareth Bale ghi bàn phút 120+8 giúp LAFC đăng quang MLS Cup

Trong 90 phút thi đấu chính thức, LAFC có 2 lần vươn lên do công của Kellyn Acosta và Jesus Murillo. Tuy nhiên, Philadelphia Union cũng có 2 lần gỡ hòa nhờ những bàn thắng của Daniel Gazdag và Jack Elliott.

Đến hiệp phụ, Philadelphia lần đầu tiên vươn lên dẫn trước trong trận khi Jack Elliott ghi bàn ở phút 120+4. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh khó khăn, Gareth Bale đã tỏa sáng ở phút 120+8 để gỡ hòa và đưa trận đấu vào loạt luân lưu. Và LAFC đã chiến thắng trong loạt đấu súng với tỉ số 3-0 để lên đầu tiên đăng quang vô địch MLS Cup.

Sau trận đấu, Gareth Bale mạnh dạn tuyên bố anh có khả năng đặc biệt là ghi bàn trong các trận chung kết.

“Thật tuyệt, việc ghi bàn ở các trận chung kết luôn đem lại cảm giác tuyệt vời. Tôi dường như có khả năng đặc biệt để làm điều đó.

Đó là một bàn thắng quan trọng với câu lạc bộ và các cổ động viên. Chúng tôi chỉ còn 10 người và dường như không thể giành được chiến thắng. Phải dành ời khen cho tất cả mọi người vì liên tục nỗ lực và chiến đấu không ngừng nghỉ.

Thật tuyệt khi có được bàn thắng để giúp đỡ trận đấu. Nó đứng ở đâu trong sự nghiệp của tôi ư? Tôi không quá chắc chắn nhưng đây là một cảm giác tuyệt vời”.

Bale là một cầu thủ rất hay tỏa sáng ở những khoảnh khắc quan trọng. Nổi bật nhất trong sự nghiệp của Bale có lẽ là cú đúp bàn thắng vào lưới Liverpool ở chung kết Champions League, trong đó có một cú xe đạp chổng ngược siêu ấn tượng.

Bàn thắng của Bale ở phút bù giờ cuối cùng ở trận chung kết MLS Cup:

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X