Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus thừa nhận bản thân không giỏi dứt điểm

Thứ Tư 22/11/2023 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua của ĐT Brazil trước Argentina, tiền đạo Gabriel Jesus thừa nhận dứt điểm không phải điểm mạnh của mình.

Gabriel Jesus không giỏi dứt điểm

Trước Argentina, HLV Fernando Diniz của Brazil xếp Gabriel Jesus ở vị trí tiền đạo cắm. Ông tin tưởng tiền đạo của Arsenal sẽ tạo ra khác biệt, nhưng cầu thủ sinh năm 1997 không thể đáp ứng kỳ vọng. Jesus tịt ngòi trước Argentina, thậm chí không tung ra nổi cú sút nào.

Sau trận, tiền đạo này thừa nhận rằng mình không phải cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt. Jesus chia sẻ với Terra: "Tôi nhớ lại những thứ khiến tôi bận tâm trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2018. Lúc đó, tôi trẻ hơn, suy nghĩ cũng khác bây giờ. Giờ tôi chín chắn, có giáo dục hơn và là người đàn ông của gia đình.

Gabriel Jesus thừa nhận bản thân không giỏi dứt điểm 1
Gabriel Jesus thừa nhận dứt điểm kém

Tôi hiểu rằng bóng đá là ưu tiên hàng đầu với tôi. Tôi biết rằng mình phải cố gắng hết khả năng, nhất là trong màu áo tuyển Brazil. Nhưng vẫn sẽ có những thứ tôi không thể kiểm soát.

Tôi vẫn tập luyện, tìm kiếm, thử, hỗ trợ đồng đội. Nếu làm được điều đó, chắc chắn bàn thắng sẽ tới. Tôi thừa nhận rằng ghi bàn không phải điểm mạnh của mình, nhưng tôi có mặt ở đây để ghi bàn và tôi sẽ làm điều đó.

Khi tôi lấy lại phong độ cao nhất, bàn thắng sẽ tới. Điều đó đã tới, tôi không phải mẫu người sẽ đáp trả chỉ trích bằng lời nói. Tôi cũng không lấy những lời ngợi khen làm niềm vui. Trước đây thì có, giờ tôi đã khác."

Gabriel Jesus đã phải thi đấu trước Argentina trong nỗi nghi ngại chấn thương. Tiền đạo này chấn thương từ cuối tháng 10 và Arsenal tỏ ra không sẵn sàng để Jesus lên tuyển. Tuy vậy, HLV Diniz khẳng định chỉ tung Jesus vào sân nếu cầu thủ này đủ thể lực.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X