Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen tập luyện cùng đội trẻ Ajax

Thứ Tư 26/01/2022 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen đã xin tập luyện cùng đội trẻ Ajax để duy trì thể trạng và tìm lại phong độ trong quá trình tìm kiếm đội bóng mới.

Hiện tại, Christian Eriksen vẫn đang là cầu thủ tự do. Anh cùng Inter Milan thanh lý hợp đồng vào cuối năm 2021 do Serie A không cho phép các cầu thủ đeo máy khử rung tim khi thi đấu.

Mục tiêu của Eriksen là cùng ĐT Đan Mạch dự World Cup 2022. Do đó, vào lúc này cầu thủ sinh năm 1992 đang tìm kiếm một CLB phù hợp để đầu quân.

Trong lúc chưa tìm được đội bóng phù hợp, Eriksen đã xin tập luyện cùng đội trẻ Ajax. Mục tiêu của anh không gì khác ngoài việc nâng cao thể lực và duy trì cảm giác bóng.

Eriksen tập luyện cùng đội trẻ Ajax hình ảnh
Eriksen tập luyện cùng đội trẻ Ajax.

Anh và Hà Lan là 2 quốc gia lý tưởng cho Eriksen trở lại niềm đam mê với trái bóng tròn. Các quốc gia này đều không cấm các cầu thủ đeo máy khử rung tim khi thi đấu.

Trước đó, Brentford đã gửi lời đề nghị tới Eriksen với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Tuy vậy, cầu thủ 29 tuổi từ chối vì muốn khoác áo 1 đội bóng chơi tại Champions League.

Được biết, Ajax sẵn sàng kì hợp đồng với Eriksen nếu anh đáp ứng được những yêu cầu chuyên môn. Quãng thời gian anh tập luyện cùng đội trẻ của đội bóng này sẽ quyết định rất nhiều về tương lai của anh.

Trong quá khứ, Ajax cũng chính là CLB đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Eriksen. Tiền vệ sinh năm 1992 khoác áo đội bóng thủ đô Hà Lan giai đoạn 2010-2013, ra sân 162 trận, ghi 32 bàn thắng ở mọi đấu trường, trước khi chuyển đến Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X