Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Emiliano Martinez lập kỷ lục chưa từng có cho ĐT Argentina

Thứ Sáu 13/10/2023 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thắng nhọc trước Paraguay giúp Emiliano Martinez có bảy trận liên tiếp giữ sạch lưới cho ĐT Argentina, một kỷ lục của đội bóng này.

Emi Martinez lập kỷ lục mới cùng ĐT Argentina

ĐT Argentina có trận đấu đầy khó khăn trước ĐT Paraguay trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Otamendi ghi bàn duy nhất giúp nhà đương kim vô địch World Cup có thắng lợi nghẹt thở và kéo dài chuỗi trận bất bại của mình. 

Đội bóng Nam Mỹ đã có 13 trận thắng liên tiếp kể từ World Cup 2022. Với cá nhân Emiliano Martinez, thủ môn này đã trải qua 7 trận đấu liên tiếp không để lọt lưới bất cứ bàn thua nào.

Emiliano Martinez lập kỷ lục chưa từng có cho ĐT Argentina 1
Emiliano Martinez có thời gian giữ sạch lưới dài nhất lịch sử ĐT Argentina

Lần gần nhất Dibu Martinez phải vào lưới nhặt bóng là trận chung kết World Cup 2022 trước ĐT Pháp. Cầu thủ gần nhất chọc thủng lưới thủ thành này là Kylian Mbappe. Goal thống kê được Emiliano Martinez đã giữ sạch lưới trong 609 phút liên tục và đây là kỷ lục mới của ĐT Argentina.

Sau trận đấu, đồng đội của Martinez là tiền vệ Rodrigo De Paul đã gửi lời chúc mừng tới người gác đền của Aston Villa. De Paul nói: "Dibu đã tiếp tục viết lên lịch sử cho riêng mình với kỷ lục của anh ấy. Mong rằng thành tích này sẽ không dừng lại ở đây."

Sau trận, Emi Martinez chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân. Thủ môn này viết: "Một ngày đặc biệt với tôi và gia đình. Tôi đã trở thành thủ môn có số phút giữ sạch lưới liên tiếp nhiều nhất lịch sử đội tuyển.

Tôi sẽ không thể đạt được thành tích này nếu không có những người đồng đội của mình. Cảm ơn tất cả mọi người."

Cũng trong trận đấu trước Paraguay, Messi đã trở lại. Cầu thủ sinh năm 1987 vào sân từ ghế dự bị. Trận trước, Messi không ra sân vì lo ngại chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X