Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan giành hạng ba chung cuộc King's Cup 2022

Chủ Nhật 25/09/2022 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Malaysia ở bán kết, ĐT Thái Lan phần nào vớt vát được chút niềm tin nơi CĐV bằng chiến thắng ở trận tranh hạng ba King's Cup.

ĐT Thái Lan giành hạng ba King's Cup

Thất bại trước Malaysia ở bán kết khiến ĐT Thái Lan phải đá trận tranh hạng ba với ĐT Trinidad & Tobago. Mặc dù xếp cao hơn đội chủ nhà trên BXH FIFA nhưng đại diện châu Mỹ không tỏ ra nhỉnh hơn so với đoàn quân của HLV Polking trong cuộc so tài tối 25/9.

Ở trận này, HLV trưởng Alexandre Polking thực hiện nhiều thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận gặp Malaysia. Nếu không tính Chanathip chấn thương, ĐT Thái Lan chỉ chỉ giữ lại vài trụ cột chia đều cho 3 tuyến như đội trưởng Theerathon Bunmathan ở hàng thủ, Thitiphan Puangchan ở tuyến giữa và Supachok Sarachat trên hàng công.

Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước nhờ công của Channarong Promsrikaew. Cầu thủ mang áo số 23 tận dụng sai lầm của thủ môn đối phương và mang về bàn mở tỉ số cho ĐT Thái Lan. Bước sang hiệp 2, những nỗ lực của đội khách được đền đáp với bàn gỡ của Kareem Moses từ quả phạt góc.

ĐT Thái Lan giành hạng ba chung cuộc Kings Cup 2022 1
Supachok tỏa sáng giúp ĐT Thái Lan giành chiến thắng

Tuy vậy, đội chủ nhà đã bừng tỉnh đúng lúc. "Tội đồ" đá hỏng penalty khiến ĐT Thái Lan thua bán kết trước Malaysia là Supachok tỏa sáng để mang về bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho ĐT Thái Lan. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Thắng lợi trước Trinidad & Tobago giúp CĐV Thái Lan phần nào nguôi ngoai thất bại trước Malaysia. Vị trí thứ ba ở giải đấu năm nay cũng là thành tích tiến bộ so với chính đội bóng này tại King's Cup 2019. Còn nhớ, tại giải đấu cách đây 3 năm, ĐT Thái Lan thua cả 2 trận.

Với HLV Polking, ông khó có thể hài lòng với những gì học trò đã thể hiện ở những trận đấu đã qua. Thời gian từ giờ tới AFF Cup không còn dài và chiến lược gia 42 tuổi vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn bảo vệ ngôi vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X