Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan chốt danh sách cầu thủ dự Asian Cup 2023

Thứ Tư 03/01/2024 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Thái Lan sẽ lên đường tới Qatar tham dự Asian Cup 2023 mà không có sự phục vụ của tiền vệ Chanathip Songkrasin.

ĐT Thái Lan chốt danh sách dự Asian Cup

Chiều ngày 3/1, HLV Masatada Ishii đã công bố dàn cầu thủ sẽ cùng ông chinh chiến tại Asian Cup 2023. Trong đó, hai cầu thủ kỳ cựu là tiền vệ Chanathip Songkrasin và tiền đạo Teerasil Dangda không tham dự giải đấu này.

Cả hai sẽ vắng mặt ở Asian Cup 2023 vì chấn thương. Chanathip gặp vấn đề ở cổ chân trái hồi tháng 11 vừa qua và không kịp trở lại trước thềm Asian Cup. Trong khi đó, Dangda gặp vấn đề về dây chằng hồi cuối tháng 12 và cũng không thể hồi phục.

ĐT Thái Lan chốt danh sách cầu thủ dự Asian Cup 2023 1
Danh sách ĐT Thái Lan dự Asian Cup 2023

Trong số những cầu thủ Thái Lan tham dự Asian Cup lần này, có tới năm cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài. Đáng chú ý là trường hợp của hậu vệ Nichols Mickelson, người đang thi đấu ở giải VĐQG Đan Mạch trong màu áo Odense BK.

Cầu thủ này mang hai dòng máu Thái Lan - Na Uy. Trong quá khứ, hậu vệ sinh năm 1999 từng có thời gian làm đồng đội với Haaland, Odegaard trong màu áo tuyến trẻ Na Uy trước khi chính thức khoác áo ĐT Thái Lan hồi 3/2023.

Một cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu khác cũng lên tuyển Thái Lan dự Asian Cup 2023 là tiền đạo Suphanat Mueanta. Chân sút trẻ tài năng này gia nhập OH Leuven tại giải VĐQG Bỉ hồi 9/2023. Tháng 11 vừa qua, Suphanat đã có cho mình bàn thắng đầu tiên tại đội bóng mới.

Hai cái tên đáng chú ý khác trong đội hình của ĐT Thái Lan là bộ đôi đang thi đấu tại Nhật Bản: Supachok Sarachat và Ekanit Panya. Cả hai đều có những tiến bộ đáng kể thời gian qua và được CĐV đặt nhiều kỳ vọng.

Có thể bạn quan tâm

Messi hơi "vô duyên", Argentina vẫn khởi đầu suôn sẻ ở Copa America 2024

Messi hơi vô duyên, Argentina vẫn khởi đầu suôn sẻ ở Copa America 2024

Messi hơi "vô duyên", Argentina vẫn khởi đầu suôn sẻ ở Copa America 2024

Ở trận khai mạc Copa America 2024, Argentina đã đánh bại Canada 2-0 khi siêu sao Lionel Messi in dấu giày vào cả hai bàn thắng nhưng lại bỏ lỡ một số cơ hội ăn bàn. Thắng lợi này giúp nhà ĐKVĐ có khởi đầu suôn sẻ trong hành trình bảo vệ chức vô địch.

Xem thêm
top-arrow
X