Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Qatar mời ĐT Campuchia đá giao hữu trước thềm Asian Cup 2023

Thứ Hai 30/10/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được trang chủ LĐBĐ Campuchia công bố, ĐT Campuchia sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Qatar trên sân khách cuối năm nay.

ĐT Campuchia đá giao hữu với Qatar

Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào đầu năm sau và các đội bóng đang gấp rút chuẩn bị một cách nghiêm túc để sẵn sàng cho giải đấu cao nhất của bóng đá châu Á cấp ĐTQG. Những trận giao hữu đã được lên kế hoạch tổ chức trong giai đoạn chuẩn bị cho Asian Cup.

ĐT Hàn Quốc chọn ĐT Việt Nam làm đối thủ giao hữu để sẵn sàng cho giải đấu năm sau. ĐT Nhật Bản cũng sẽ có trận đấu với ĐT Thái Lan vào đầu năm 2024. Trong khi đó, chủ nhà Qatar đá giao hữu với Campuchia.

ĐT Qatar mời ĐT Campuchia đá giao hữu trước thềm Asian Cup 2023 1
ĐT Campuchia đá giao hữu với ĐT Qatar vào tháng 12 tới (Ảnh: LĐBĐ Campuchia)

Phía LĐBĐ Campuchia đã thông báo kế hoạch đá giao hữu với ĐT Qatar. Theo đó, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 31/12 tới tại thủ đô Doha của Qatar. Được biết, chính ĐT Qatar là bên gửi lời mời Campuchia tới đá giao hữu.

Mặc dù ĐT Campuchia không vượt qua vòng loại Asian Cup nhưng đội bóng này vẫn hào hứng với trận đấu với Qatar. Cuộc so tài với nền bóng đá nằm trong nhóm đầu châu lục như Qatar là cơ hội quý báu với cầu thủ Campuchia.

Về phía Qatar, chủ nhà của kỳ Asian Cup năm sau đánh giá Campuchia là đối thủ phù hợp cho quá trình "rèn quân". Thực chất, bảng đấu của Qatar tại Asian Cup tới không nặng, các đội bóng đều bị đánh giá thấp hơn khá nhiều so với chủ nhà. Lẽ đó, Campuchia được cho là đối thủ phù hợp để Qatar "tập dượt".

Hiện ĐT Qatar là đương kim vô địch Asian Cup. Tuy vậy, kỳ vọng của CĐV Qatar đang xuống rất thấp sau màn trình diễn kém cỏi tại World Cup 2022. Ở trận giao hữu mới đây với Iran, Qatar đã để thua tới 0-4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X