Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Indonesia muốn mời Bồ Đào Nha đá giao hữu trong năm nay

Thứ Ba 27/06/2023 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận giao hữu với ĐT Argentina, LĐBĐ Indonesia lên kế hoạch mời ĐT Bồ Đào Nha tới đá giao hữu với ĐT Indonesia trong dịp FIFA Day sắp tới.

Ở đợt tập trung theo lịch FIFA Day hồi đầu tháng 6 vừa qua, ĐT Indonesia gây sốt khi mời thành công ĐT Argentina tới đá giao hữu. Mặc dù những ngôi sao lớn nhất của đội bóng Nam Mỹ không góp mặt ở trận này nhưng việc mời thành công nhà đương kim vô địch World Cup đá giao hữu đã gây tiếng vang lớn cho bóng đá Indonesia.

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng xứ Vạn đảo còn lên kế hoạch mời ĐT Bồ Đào Nha về đá giao hữu trong thời gian sắp tới. Phó chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI), ông Zainudin Amali đã xác nhận kế hoạch mời đội bóng của Ronaldo về giao hữu.

ĐT Indonesia muốn mời Bồ Đào Nha đá giao hữu trong năm nay 1
ĐT Indonesia muốn mời ĐT Bồ Đào Nha về đá giao hữu

Ông cho biết: “ĐT Indonesia sẽ có 8 trận đấu trong dịp FIFA Day vào năm nay. Chủ tịch Erick Thohir muốn ĐT Indonesia được đối đầu ít nhất một đội tuyển tầm cỡ như Argentina trong thời gian tới. Chúng tôi có mong muốn mời tuyển Bồ Đào Nha tới đá giao hữu. 

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn mời những đội tuyển như Morocco, Brazil, Tây Ban Nha và Pháp. Chúng tôi sẽ cố gắng gửi lời mời giao hữu tới những đội bóng này, nhưng mọi việc sẽ không dễ dàng chút nào.

Với tuyển Bồ Đào Nha, chúng tôi mong Ronaldo đừng từ giã sự nghiệp trước khi đối đầu với Indonesia."

Được biết, việc ĐT Indonesia có thể mời tuyển Argentina tới đá giao hữu là nhờ mối quan hệ giữa chủ tịch PSSI, Erick Thohir với cựu cầu thủ Inter Milan - Javier Zanetti, cũng là một thành viên quan trọng của LĐBĐ Argentina.

Tuy vậy, việc ngôi sao số 1 của Argentina là Messi vắng mặt ở trận giao hữu với Argentina khiến CĐV nước này không hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X