Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Hàn Quốc có quyết định "bao dung" với Lee Kang-In

Thứ Bảy 02/03/2024 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Hàn Quốc cho biết tiền vệ Lee Kang-in vẫn còn cơ hội được triệu tập lên ĐT Hàn Quốc ở đợt hội quân tháng 3 này.

Lee Kang-in vẫn còn cơ hội sửa sai

Tại Asian Cup 2023, Lee Kang-in để lại hình ảnh xấu xí khi xô xát với đội trưởng Son Heung-min ngay trước trận đấu của ĐT Hàn Quốc. Tiền vệ thuộc biên chế PSG thậm chí còn khiến đàn anh chấn thương vì hành vi thiếu kiềm chế.

Những "đòn trừng phạt" đến tới tấp với Lee Kang-in sau đó. Cầu thủ này bị tẩy chay ở quê nhà, bị cắt hợp đồng quảng cáo. Lee thậm chí phải bay tới London để xin lỗi trực tiếp đàn anh với hy vọng được bỏ qua để tiếp tục sự nghiệp.

Lee Kang In dam dan anh Son Heung Min truoc tran ban ket cua dT Han Quoc
Lee Kang In đấm đàn anh Son Heung Min trước trận bán kết của ĐT Hàn Quốc

Cách đây ít ngày, tờ Kukmin Ilbo tiết lộ trong buổi họp kỹ thuật của LĐBĐ Hàn Quốc (KFA), lãnh đạo cơ quan này thậm chí còn muốn gạch tên Lee Kang-in khỏi danh sách hội quân tháng 3 tới. Theo đó, động thái này được cho là nhằm răn đe Lee cũng như cầu thủ trẻ về cách ứng xử ở đội tuyển.

Song song với đó là những ý kiến ủng hộ Lee Kang-in. Tiền vệ thuộc biên chế PSG thể hiện màn trình diễn ấn tượng ở Asian Cup vừa qua. Lẽ đó, việc gạch tên cầu thủ này khỏi ĐTQG ảnh hưởng trực tiếp tới sức mạnh của Hàn Quốc.

Trong khi ở thời điểm này, ĐT Hàn Quốc đang cố gắng thu về thành tích tốt. Chỉ bằng cách giành kết quả thuận lợi ở hai trận đấu tới với Thái Lan mới giúp đội bóng này lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Ngoài ra, ĐT Hàn Quốc cũng muốn giảm áp lực lên HLV chính thức của đội bóng - người sẽ nhận đội vào tháng 5 tới.

Bên cạnh đó, việc triệu tập Lee Lang-in lên tuyển cũng cho thấy sự "bao dung" và công bằng của ĐT Hàn Quốc. Tiền vệ này đã ăn năn hối lỗi vì hành vi của mình. Lẽ đó, việc gọi Lee lên tuyển còn giúp xóa đi những hiềm khích tồn tại giữa các nhóm cầu thủ ở ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X