Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Brazil bổ nhiệm HLV tạm quyền trong thời gian chờ Ancelotti

Thứ Tư 05/07/2023 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fernando Diniz được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của ĐT Brazil trong một mùa giải, trước khi đội bóng này chính thức bổ nhiệm Ancelotti.

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Brazil xác nhận đội bóng này bổ nhiệm một HLV tạm quyền trong vòng một mùa giải trước khi chính thức ký hợp đồng với HLV Carlo Ancelotti.

Thuyền trưởng người Italia chỉ rời Real Madrid sau khi hết hợp đồng hiện tại kết thúc vào năm 2024. Lẽ đó, Carletto chỉ có thể nhận nhiệm vụ tại Selecao trước thềm Copa America 2024. Trong thời điểm đó, ĐT Brazil cần một HLV để dẫn dắt đội bóng thi đấu ở vòng loại World Cup 2026.

Ngày 4/7 (giờ địa phương), LĐBĐ Brazil bổ nhiệm HLV Fernando Diniz làm HLV tạm quyền tại đội bóng này. Cụ thể, cựu HLV của Fluminense sẽ làm việc tại ĐTQG Brazil cho tới 6/2024.

ĐT Brazil bổ nhiệm HLV tạm quyền trong thời gian chờ Ancelotti 1
HLV Fernando Diniz dẫn dắt ĐT Brazil

Đáng chú ý, HLV Diniz vẫn sẽ làm việc tại Fluminese trong thời gian hợp đồng. Ông chỉ dẫn dắt ĐT Brazil trong những đợt tập trung ĐTQG theo lịch FIFA Days. Chủ tịch LĐBĐ Brazil và chủ tịch CLB Fluminese đã đồng ý với kế hoạch trên.

Chia sẻ trong ngày nhận nhiệm vụ tại ĐTQG, HLV Diniz nói: "Tôi rất hạnh phúc khi nhận lời mời và được LĐBĐ Brazil lựa chọn làm HLV trưởng. Tôi chắc chắn sẽ cố gắng hết sức cho CBF và cho bóng đá Brazil.

Việc dẫn dắt ĐTQG là một giấc mơ. Giờ đây tôi sẽ được sát cánh cùng những cầu thủ xuất sắc, một số cầu thủ của tuyển Brazil từng là cầu thủ của tôi khi họ còn trẻ. Đây là niềm tự hào với tôi và tôi sẽ nỗ lực giúp đỡ cầu thủ và đội tuyển trong thời gian làm việc tại đây."

HLV Fernando Diniz sinh năm 1974 và đã dẫn dắt những đội bóng mạnh tại Brazil trong những năm qua. Ông từng dẫn dắt Bruno Guimarães và Antony trước khi hai cầu thủ này tới châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X