Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Neymar ở ĐT Brazil phải phẫu thuật vì...thả diều

Thứ Sáu 24/06/2022 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Paqueta, tiền vệ người Brazil phải phẫu thuật ngón tay sau tai nạn khi đi thả diều.

Paqueta dính chấn thương vì lí do khó đỡ

Mùa giải châu Âu khép lại là lúc các cầu thủ trở về và tranh thủ dành thời gian nghỉ ngơi ít ỏi của mình bên gia đình. Các cầu thủ cũng có nhiều cách khác nhau để tận hưởng không khí mùa hè, Lucas Paqueta, tiền vệ của ĐT Brazil và CLB Lyon chọn cách thả diều.

Tuy vậy, trò chơi tuổi thơ này khiến Paqueta gặp rắc rối. Trên Instagram cá nhân, Paqueta chia sẻ hình ảnh ngón tay băng bó của mình cùng dòng mô tả "Mấy trò chơi trẻ con cũng nguy hiểm lắm đấy, hôm nay tôi đi thả diều và tôi bị đứt tay khá sâu. 

Tôi vẫn ổn, nhưng để tránh những chấn thương không đáng có khi vận động cũng như thi đấu sau này, tôi sẽ có một cuộc tiểu phẫu vào ngày mai để đảm bảo không có vấn đề gì nghiêm trọng."

Đồng đội Neymar ở ĐT Brazil phải phẫu thuật vìthả diều 1
Paqueta chấn thương vì thả diều

Paqueta không phải cầu thủ duy nhất gặp những chấn thương "kỳ lạ" bên ngoài sân cỏ. Hồi đầu năm, tiền vệ Mark Shelton của Hartlepool (đội đang chơi tại giải hạng 4 của bóng đá Anh) cũng phải vào viện vì nhét một cục bông quá sâu vào trong tai, khiến cầu thủ này đứng không vững.

Tiền vệ sinh năm 1997 đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Lyon và được đánh giá là một trong những cầu thủ đáng xem nhất thế hệ của bóng đá Brazil. Sau một mùa giải không thành công trong màu áo AC Milan, Paqueta chuyển tới Pháp và dần trở thành trụ cột của Lyon.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ 24 tuổi ra sân 43 lần, ghi 11 bàn và có 7 kiến tạo cho Lyon. Trong màu áo ĐTQG, Paqueta là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận gặp ĐT Colombia cuối năm 2021, chính thức giúp ĐT Brazil giành vé tới World Cup 2022. Tiền vệ của Lyon cũng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại World Cup cuối năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X