Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ "dọa" Messi trước màn đối đầu ở Leagues Cup 2023

Thứ Hai 14/08/2023 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Lionel Messi đã bị HLV Jim Curtin của Philadelphia Union lên tiếng cảnh báo trước trận bán kết CONCACAF Leagues Cup 2023 với Inter Miami.

Cách đây hai ngày, Messi một lần nữa lại tỏa sáng với bàn ấn định chiến thắng 4-0 của Inter Miami trước Charlotte tại tứ kết CONCACAF Leagues Cup 2023. Đây là trận thứ 5 liên tiếp Messi lập công, đồng thời là bàn thứ 8 của anh cho Inter Miami kể từ khi gia nhập CLB.

Chiến thắng trước Charlotte đã giúp Inter Miami giành vé vào bán kết Leagues Cup. Đối thủ của Messi và các đồng đội là Philadelphia Union, đội bóng đã đánh bại đại diện của Mexico, Queretaro ở tứ kết.

Messi
 

Trước màn so tài diễn ra vào 06h00 sáng ngày 16/8, HLV Jim Curtin của Philadelphia Union đã lên tiếng cảnh báo Messi. "Chúng tôi mong muốn được tiếp đón cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử môn thể thao này tại sân nhà của chúng tôi", HLV Curtin nói.

"Tôi nghĩ đây chắc chắn sẽ là một ngày mà sân Subaru Park sôi động nhất lịch sử. Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Chúng ta đang nói về cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại sẽ đến đây, đó chính là Lionel Messi. Vì vậy, đây là một trận đấu vô cùng lớn. Tôi biết người hâm mộ sẽ xuất hiện và cổ vũ cho chúng tôi. Thật vinh dự khi được đối đầu với anh ấy, nhưng một khi tiếng còi vang lên… tôi biết các cầu thủ của chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.

Ai sẽ đến đây không quan trọng. Dù đó là Messi, Sergio Busquets hay Jordi Alba. Chúng tôi chỉ cần chơi với phong cách của mình và tin vào chính mình. Chúng tôi biết cách chiến đấu với một sân vận động chật cứng người hâm mộ. Chúng tôi sẽ không sợ hãi. Chúng tôi sẽ thi đấu với 200% sức lực. Chúng tôi biết đối đầu với Messi sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi rất mong chờ thử thách", vị thuyền trưởng của Philadelphia Union nói thêm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X