Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Trung Quốc lập kỷ lục xấu hổ tại AFC Champions League

Thứ Tư 30/06/2021 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Trung Quốc thống kê những kỷ lục buồn của Beijing Guoan sau thất bại 0-7 trước Kawasaki Frontale tại vòng bảng AFC Champions League 2021 mới đây
Sina mở đầu bài viết với tiêu đề "Beijing Guoan (Bắc Kinh Quốc An) thua 0-7, lập kỷ lục đáng hổ thẹn trong lịch sử đội bóng".

"Ở lượt trận thứ hai bảng I AFC Champions League, Kawasaki đã dẫn trước Guoan 3-0 trong hiệp một, và ghi thêm 4 bàn trong 14 phút đầu hiệp hai. Chung cuộc, Bắc Kinh Quốc An thua 0-7, thiết lập 2 kỷ lục nhục nhã trong lịch sử đội bóng tại AFC Champions League", Sina cho biết.
Guoan thua đậm trước nhà vô địch Nhật Bản. Ảnh: Sina.
Guoan thua đậm trước nhà vô địch Nhật Bản. Ảnh: Sina.
Trận thua 0-7 là thất bại đậm nhất của Bắc Kinh Quốc An tại đấu trường châu lục. Đây còn là trận thua cách biệt nhất của một đội bóng Trung Quốc tại đấu trường AFC Champions League. Kỷ lục buồn trước đó thuộc về Shenzhen Jianlibao, khi thua 0-6 trước Al Ain (UAE) năm 2005.

Không chỉ Bắc Kinh Quốc An, các đội Trung Quốc tham dự AFC Champions League năm nay chỉ dùng đội hình trẻ. Vì vậy, việc thi đấu không có kết quả tốt là điều được dự báo từ trước.

Ở trận ra quân, Bắc Kinh Quốc An có trận hòa 1-1 trước United City của Philippines. Một đại diện khác của Trung Quốc là Guangzhou thua 2 trận liên tiếp trước Cerezo Osaka (0-2) và Port FC (0-3).

Sau trận thua đậm của các cầu thủ trẻ, đại diện CLB Bắc Kinh Quốc An ra thông điệp để động viên: "Tôi hy vọng các thanh niên của chúng tôi có thể ngẩng cao đầu và chủ động đối mặt với trận đấu".                                         
Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền gần 2.000 trận đấu thuộc hệ thống Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) trong 4 năm liên tiếp, từ năm 2021 - 2024, bao gồm: AFC Asian Cup, AFC Champions League, AFC Cup, U23 Championship Finals, Bản quyền vòng loại cuối cùng WC 2022 khu vực châu Á... và nhiều giải đấu hấp dẫn khác.

Đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT, vui lòng  truy cập website https://truyenhinh.fpt.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1900 6600.

Tổng hợp: Beijing Guoan 0-7 Kawasaki Frontale
video


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X