Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ giúp đội bóng quê hương của HLV Kiatisuk lập kỳ tích thăng hạng Thai League

Thứ Hai 26/04/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khon Kaen United, đội bóng quê hương của HLV Kiatisuk đã giành quyền thăng hạng một cách đầy bất ngờ sau khi trải qua loạt trận play-off căng thẳng.
Kết thúc mùa giải Thai League 2 2020/2021, Khon Kaen United đứng ở vị trí thứ 4. Họ bắt đầu loạt trận play-off thăng hạng từ lượt bán kết với đội xếp thứ 5 Phrae United và giành chiến thắng với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận.
HLV Kiatisuk, Kiatisuk HAGL hình ảnh
HLV Kiatisuk "chat" với học trò cũ sau kỳ tích lịch sử

Bước vào chung kết với Nakhon Pathom, Khon Kaen United bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, họ đã gây bất ngờ khi đánh bại đối thủ ở lượt đi với tỷ số 2-1. Sau đó Khon Kaen United để thua với tỷ số tương tự trong trận lượt về.

Kết quả 3-3 khiến hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu. Tại đây, đội bóng quê hương của HLV Kiatisuk xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Ngay sau trận đấu, HLV Kiatisuk đã gọi điện bằng video cho HLV trưởng đội bóng, ông Patipat Robroo để chúc mừng. HLV Patipat Robroo là một người nhiều năm gắn bó với HLV Kiatisuk từ khi còn là cầu thủ. Ông là học trò của HLV Kiatisuk ở ĐTQG. Sau này, cả hai cùng làm công tác huấn luyện tại Port FC. Vị thuyền trưởng của HAGL cũng nhận được lời cảm ơn với những tư vấn về chuyên môn cho Khon Kaen United.

Khon Kaen United thành lập từ năm 2014, bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp ở mùa giải 2015. Đây cũng là lần đầu họ giành quyền lên chơi tại Thai League 1, bởi thế, có thể coi đây là sự kiện lịch sử với CLB còn non trẻ này.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X