Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Benzema muốn chiêu mộ Raphael Varane

Thứ Hai 21/08/2023 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Ittihad, đội bóng của Saudi Arabia đang đặt hậu vệ Raphael Varane của MU vào tầm ngắm và sẵn sàng gửi lời đề nghị chuyển nhượng.

Các đội bóng tại Saudi Arabia đang có một mùa chuyển nhượng "điên rồ" khi mua sắm hàng loạt sao số châu Âu. Trong đó, Al Ittihad nhanh chóng chốt hạ bản hợp đồng với hai cầu thủ Pháp là Karim Benzema và N'golo Kante.

Đội chủ sân King Abdullah Sports City không giấu ý định "Pháp hóa" đội hình khi tiếp tục nhắm một cầu thủ người Pháp khác. Nguồn tin từ Saudi Arabia cho biết Al Ittihad đang chuẩn bị gửi những lời đề nghị đầu tiên tới MU để chiêu mộ Varane.

Đội bóng của Benzema muốn chiêu mộ Raphael Varane 1
Raphael Varane được Al Ittihad quan tâm

Quá trình đàm phán vẫn đang ở những bước đầu tiên. Varane cũng "bắn tín hiệu" và tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh được tái ngộ đồng đội cũ Benzema tại đội bóng mới. Trước đó, Daily Express cũng tiết lộ Al Hilal quan tâm Varane.

Cựu sao Real Madrid gia nhập MU vào hè 2021. Tuy vậy, mùa giải đầu tiên của cầu thủ này ở MU diễn ra không suôn sẻ. Những vấn đề về thể lực cản trở Varane thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình.

Tuy vậy, Varane đã trở lại rất mạnh mẽ từ mùa giải trước. Trong hệ thống của HLV Erik ten Hag, Varane kết hợp với Lisandro Martinez để tạo ra hàng phòng ngự vững chắc cho Man Utd và hiện hậu vệ này là cái tên không thể thay thế ở MU.

Lẽ đó, không dễ để Man Utd chấp nhận bán Varane vào lúc này. Nếu Varane ra đi, HLV ten Hag sẽ phải tin tưởng vào...Harry Maguire, cầu thủ ngồi dự bị gần như cả mùa trước. Một lời đề nghị đầy sức nặng cũng khó có thể khiến MU đổi ý, nhất là ở giai đoạn cuối của mùa chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X