Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Trận derby Rosario tại giải VĐQG Argentina bị tạm ngừng vì có lựu đạn bị ném xuống sân

Thứ Hai 21/03/2022 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Rosario Central vs Newell's Old Boys tại giải VĐQG Argentina đã bị tạm ngừng vì CĐV ném lựu đạn xuống sân.

CĐV ném lựu đạn xuống sân trong trận đấu ở Argentina

Trận derby Rosario giữa Rosario Central vs Newell's Old Boys (đội bóng Messi thi đấu khi còn nhỏ) là một trong những trận đấu được chú ý nhất tại Argentina. Sức nóng và độ nhiệt của trận đấu này không thua gì trận "siêu kinh điển Nam Mỹ" giữa River Plate vs Boca Juniors. 

Ở lần gần nhất hai đội gặp nhau trên sân Estadio Dr. Lisandro de la Torre của Rosario, bên cạnh màn trình diễn của cầu thủ trên sân, người hâm mộ còn được chứng kiến cảnh tượng hỗn loạn được CĐV trên khán đài tạo nên. Ngay đầu trận đấu, CĐV chủ nhà đã ném lựu đạn xuống sân và Twitter của Newell's Old Boys đã đăng tải khoảnh khắc quả lựu đạn phát nổ ngay trên sân.

Trận derby Rosario tại giải VĐQG Argentina bị tạm ngừng vì có lựu đạn bị ném xuống sân 1
Lựu đạn bị ném xuống sân trong trận đấu của Rosario

Sau đó, đội ngũ an ninh của sân đã đề nghị trọng tài tạm ngừng trận đấu do quả lựu đạn phát nổ gây ra những hố lõm trên mặt sân. Trọng tài chính chấp thuận yêu cầu từ bộ phận an ninh và cầu thủ cũng như khán hai bên đã phải chờ một khoảng thời gian trước khi trận đấu có thể trở lại.

Khi những xô xát trên khán đài tạm thời dừng lại, trọng tài đã cho trận đấu được tiếp tục và niềm vui đến với những CĐV khách vào những phút cuối. Juan Manuel Garcia bên phía Newell's Old Boys ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho đội khách.

Đặc biệt hơn, những cầu thủ Newell's Old Boys đã phải ăn mừng bàn thắng đầy cảm xúc của mình với sự hỗ trợ từ phía bộ phận an ninh. Sau khi Juan Manuel Garcia ghi bàn, những cầu thủ Newell's lao về phía cột cờ góc ăn mừng và ngay lập tức, những CĐV chủ nhà Rosario đã đáp một cơn mưa chai lọ xuống sân.

Cau thu doi khach an mung duoi con mua chai lo cua chu nha
Cầu thủ đội khách ăn mừng dưới cơn mưa chai lọ của chủ nhà

Đội ngũ an ninh đã phải dùng khiên chống bạo động để đảm bảo an toàn cho những cầu thủ đội khách. Trọng tài cũng yêu cầu đội khách sớm kết thúc màn ăn mừng để tránh những sự cố không đáng có.

Đây không phải lần đầu Newell's Old Boys gặp sự cố với những quả lựu đạn. Còn nhớ, năm 1992, sau thất bại 0-6 của Newell's, nhóm ultras của đội bóng này đã kéo tới làm loạn bên ngoài nhà riêng của HLV Bielsa. Chiến lược gia lão làng mặc nguyên bộ đồ ngủ, tay cầm quả lựu đạn ra để "nói chuyện" với nhóm CĐV quá khích. Ông còn lớn tiếng đe dọa sẽ rút chốt nếu nhóm CĐV không sớm giải tán.

Một nhóm CĐV thiệt mạng sau trận đấu tại giải VĐQG MexicoMột nhóm CĐV thiệt mạng sau trận đấu tại giải VĐQG Mexico
Trận đấu giữa Queretaro vs Atlas tại giải VĐQG Mexico mới đây đã chứng kiến hơn 30 CĐV thiệt mạng do bạo loạn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X