Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng chỉ còn 7 người vẫn bị bắt đá lên án sự bất công

Thứ Ba 13/04/2021 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại giải Colombia mới đây đã diễn ra trận đấu bất công nhất thế giới, khi Aguilas Doradas chỉ còn vỏn vẹn 7 thành viên trước màn tiếp đón Boyaca Chico.
 

Trận đấu giữa 7 vs 11


Với ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đội bóng Colombia – Aguilas Doradas chỉ có 7 thành viên lành lặn. Tuy nhiên, trận đấu giữa họ với Boyaca Chico vẫn không được huỷ bỏ, dù đã lên tiếng đề nghị Liên đoàn.
 
Buộc phải ra sân với 7 người, trong đó có đến… 2 thủ môn, các thành viên của Aguilas Doradas đã giơ 2 tấm băng rôn: “Tính mạng là quan trọng nhất” và “Công bằng”, nhưng hình ảnh này đã bị… đơn vị phát sóng cắt mất. Các CĐV chỉ được biết khi CLB đăng tải bức ảnh này lên mạng xã hội.
Sốc: Đội bóng Nam Mỹ ra sân chỉ với 7 cầu thủ nhưng suýt tạo địa chấnSốc: Đội bóng Nam Mỹ ra sân chỉ với 7 cầu thủ nhưng suýt tạo địa chấn
Đội bóng Rionegro Aguilas ở giải VĐQG Colombia đã bị buộc phải tham dự trận đấu với Boyaca Chico khi chỉ có đúng 7 cầu thủ lành lặn vì dịch Covid-19 bùng phát...

Aguilas vs Boyaca
Các thành viên của Aguilas Doradas giơ biểu ngữ trước trận gặp Boyaca Chico
 
Với 2 thủ môn trong một đội hình 7 người, Aguilas đã thi đấu kiên cường trước Boyaca trong 57 phút, trước khi thủng liên tiếp 3 bàn trong 20 phút tiếp theo. Chưa hết bi kịch, phút 79 họ còn mất Giovanny Martinez vì chấn thương, khiến đội bóng chỉ còn… 6 người và trận đấu chính thức khép lại (trận đấu chỉ có thể diễn ra khi mỗi đội có ít nhất 7 người).
 
Kết quả, Aguilas bị xử thua 3-0, bằng đúng tỷ số khi bóng vẫn còn lăn. Sau trận đấu, CLB đã gửi lời cảm ơn các CĐV và đăng tải: “Chúng tôi thất bại? Không, thưa ngài. Đội bóng này đã cống hiến tất cả sức lực và xứng đáng với những lời tôn trọng.”

Aguilas vs Boyaca
Aguilas Doradas chỉ có 7 cầu thủ ra sân, nhưng trận đấu vẫn được tổ chức
 
Trong khi đó, người được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận – thủ môn Carlos Berajano của Aguilas lên tiếng: “Tình hình sức khoẻ đã ảnh hưởng đến chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi không muốn trận đấu tiếp diễn nhưng toàn đội buộc phải làm vậy. Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới tất cả mọi đồng đội đã nỗ lực.
 
Đây là một thông điệp về sự công bằng trong bóng đá. Nếu chúng ta đã chứng tỏ niềm tự hào của mình rằng Colombia là giải đấu tốt thứ 9 trên thế giới, chúng ta cũng phải loại bỏ những sự bất công như trong trận đấu ngày hôm nay.”

Đội trưởng West Ham trả giá đắt vì dám cược với LingardĐội trưởng West Ham trả giá đắt vì dám cược với Lingard
Đá bóng hay, cá cược cũng giỏi, Jesse Lingard đang là ngôi sao Premier League được nhắc đến nhiều nhất vào thời điểm này.
Mãnh hổ Falcao dính chấn thương kinh hoàng ở Thổ Nhĩ KỳMãnh hổ Falcao dính chấn thương kinh hoàng ở Thổ Nhĩ Kỳ
Tiền đạo Radamel Falcao đã bị rạn xương mặt sau pha va chạm với đồng đội trong một buổi tập ngày hôm qua.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X