Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli tiếp tục trải qua "cơn ác mộng" tại Besiktas

Thứ Sáu 20/01/2023 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Besiktas thêm một lần khẳng định năng lực của Dele Alli lúc này kém xa so với tiêu chuẩn để được vào sân đá chính.

Dele Alli không đủ sức đá chính ở Besiktas

Kể từ thời điểm rời Tottenham, Dele Alli chưa bao giờ tìm được sự ổn định trong sự nghiệp. Mùa giải trước, cầu thủ này chuyển tới Everton dưới dạng cho mượn trong vòng 6 tháng nhưng quãng thời gian tại Everton kết thúc trong sự thất vọng tột độ.

Không cạnh tranh được tại Everton, Dele Alli chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo Besiktas. Những tưởng đây sẽ là môi trường phù hợp để Alli lấy lại phong độ nhưng mọi thứ vẫn đầy khó khăn với tiền vệ người Anh. Cựu sao Tottenham không thể cạnh tranh được tại sân Vodafone Park.

Dele Alli tiếp tục trải qua cơn ác mộng tại Besiktas 1
Dele Alli trải qua chuỗi ngày tệ hại ở Besiktas

Thậm chí, HLV Senol Gunes mới đây còn thẳng thừng cho biết tiền vệ người Anh không đủ năng lực đá chính cho Besiktas vào lúc này. Cụ thể, ông Senol Gunes nói: "Dele Alli từng có một sự nghiệp ấn tượng. Nhưng hiện tại, cậu ấy không xứng đáng được vào sân.

Tính đến thời điểm này, Dele Alli mới ra sân vỏn vẹn 12 trận, ghi được 2 bàn với số phút thi đấu rất hạn chế trong màu áo Besiktas. Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1996 với Besiktas sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và truyền thông sở tại tin rằng Alli hoàn toàn có thể bị đội bóng chủ quản kết thúc hợp đồng trước hạn.

Dele Alli nổi lên từ năm 2015 trong màu áo MK Dons trước khi chuyển tới Tottenham. Dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Pochettino, tiền vệ sinh năm 1996 nổi lên như một trong những tài năng lớn nhất thế hệ. Tuy vậy, kể từ thời điểm HLV Mourinho dẫn dắt Spurs, phong độ của Alli suy giảm dần và giờ chỉ là nỗi thất vọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X