Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves thừa nhận nói dối về hành vi sai trái

Thứ Bảy 28/01/2023 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luật sư của Dani Alves cho biết thân chủ của mình đã nói dối trước công chúng xung quanh những hành vi sai trái đang bị điều tra.

Dani Alves đã nói dối

Thông tin xung quanh vụ án liên quan tới Dani Alves đang xuất hiện nhiều tình tiết mới. Cầu thủ người Brazil hiện vẫn phải ngồi tù tại Catalan để cảnh sát điều tra kỹ hơn về tội trạng. 

Trước đó, Dani Alves bị cảnh sát Catalan bắt tạm giam không bảo lãnh sau cáo buộc xâm hại thân thể một phụ nữ tại hộp đêm vào cuối năm 2022. Ban đầu, Alves cho biết bản thân không hề quen biết nạn nhân của vụ việc.

Tuy vậy, lời khai của cầu thủ này thay đổi liên tục. Theo thông tin mới nhất được AS đăng tải, luật sư Martell đã đến thăm Alves tại trại giam Brians 2 ở Barcelona vào ngày 27/1 vừa qua. Tại đây, Alves thừa nhận với Martell rằng mình có quen biết với nạn nhân, tức là thay đổi hoàn toàn với lời khai ban đầu trước cảnh sát.

Dani Alves thừa nhận nói dối về hành vi sai trái 1
Dani Alves thay đổi lời khai xung quanh nạn nhân của vụ tấn công tình dục

Cựu hậu vệ Barca cho biết mình nói dối về mối quan hệ với nạn nhân vì không muốn mất hình ảnh của một người chồng chung thủy trước công chúng. Sau khi những bằng chứng được đưa ra, Alves buộc phải thừa nhận mình và nạn nhân có quen biết.

Khi những chứng cứ chống lại Alves ngày một trở nên rõ ràng, cầu thủ này cũng dần mất đi sự ủng hộ từ chính những người thân. Vợ của Alves, Joana Sanz đã xóa hết ảnh chụp chung với chồng trên trang Instagram cá nhân.

Sau rất nhiều lần quanh co chối tội, rất có thể Alves sẽ bị xử phạt "kịch khung". Hiện đội ngũ luật sư của Alves đang làm đơn để có thể giúp thân chủ mình tại ngoại nhưng chưa có kết quả. Nếu không may, cựu sao Barca sẽ phải ngồi tù tới 18 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X