Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves bị CLB hủy hợp đồng sau hành vi trái pháp luật

Thứ Bảy 21/01/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Pumas UNAM tuyên bố chấm dứt hợp đồng với hậu vệ Dani Alves sau khi cầu thủ người Brazil bị cảnh sát tạm giữ sau khi bị một phụ nữ tố cáo.

Dani Alves nếm trái đắng

Cựu cầu thủ Barcelona đã bị tạm giữ ở Catalunya vì tình nghi tấn công xxx với một phụ nữ. Hậu vệ 39 tuổi bị tạm giữ sau khi phải nhận một cáo buộc chống lại mình vào ngày 30/12/2022.

Mọi chuyện diễn ra tại hộp đêm Sutton vào tháng 12/2022. Cụ thể, một phụ nữ tố cáo Alves đã có hành động xâm hại tới thân thể mình. Hộp đêm này là nơi nhiều cầu thủ bóng đá và người nổi tiếng thường xuyên lui tới.

Alves một mực khẳng định mình chưa có hành động nào đi quá giới hạn. Hậu vệ người Brazil thừa nhận bản thân có mặt tại hộp đêm vào thời điểm vụ việc xảy ra, nhưng Alves phủ nhận hoàn toàn hành động xâm hại thân thể người khác.

Dani Alves bị CLB hủy hợp đồng sau hành vi trái pháp luật 1
Dani Alves bị Pumas UNAM hủy hợp đồng

Ngay khi những cáo buộc nhắm về phía Alves được công bố, cầu thủ này đã phải nếm "trái đắng". Dani Alves đã bị đội bóng chủ quản là Pumas UNAM hủy hợp đồng trước hạn. Cầu thủ người Brazil gia nhập đội bóng Mexico vào 7/2022 theo bản hợp đồng 1 năm.

Dù đã 39 tuổi nhưng Alves vẫn đóng góp tương đối lớn cho màn trình diễn của Pumas. Sau 12 trận đấu ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Brazil đã có 4 kiến tạo. Tuy vậy, đội bóng Mexico tỏ ra khá dứt khoát sau khi Alves vướng vào lùm xùm đời tư.

Hiện chưa có thêm thông tin liên quan tới cáo buộc xung quanh Dani Alves. Báo chí châu Âu cho biết Alves cũng không được bảo lãnh sau cáo buộc mới nhất và cầu thủ này sẽ phải giải trình trước tòa về những gì đã diễn ra. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X