Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Đá bốn trận, Messi được đề cử hai giải thưởng ở MLS

Thứ Sáu 06/10/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù mới chỉ thi đấu 4 trận tại đấu trường MLS, Messi đã được đề cử ở hai giải thưởng cá nhân, gồm tân binh xuất sắc nhất và thậm chí là cầu thủ xuất sắc nhất.

Kể từ khi gia nhập Inter Miami, Messi đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng này. Tiền đạo người Argentina thi đấu ấn tượng và đưa đại diện bang Florida tới hai trận chung kết, Leagues Cup và US Open. 

Trong khuôn khổ MLS, Messi đã ra sân bốn trận cho Inter Miami. Trong bốn trận đó, đội chủ sân DRV PNK thắng 3, hòa 1. Cá nhân Messi đã có 1 bàn cùng 2 kiến tạo ở sân chơi cao nhất xứ Cờ hoa.

Đá bốn trận, Messi được đề cử hai giải thưởng ở MLS 1
Messi được đề cử hai giải thưởng ở MLS

Mặc dù mới chỉ thi đấu 274 phút trong khuôn khổ MLS nhưng Messi đã được đề cử ở hai hạng mục giải thưởng cá nhân. Theo đó, tiền đạo này có cơ hội giành giải thưởng "tân binh xuất sắc nhất" và "cầu thủ xuất sắc nhất" của MLS.

Nếu giải thưởng "tân binh xuất sắc nhất" được cho là xứng đáng với những đóng góp của Messi thì việc tiền đạo này được đề cử "cầu thủ xuất sắc nhất" lại bị đặt nhiều dấu hỏi. Theo đó, những đóng góp của Messi cho Inter Miami tại MLS là chưa đủ thuyết phục.

El Pulga cũng đã ngồi ngoài ở ba trận đấu gần nhất tại đấu trường này vì chấn thương. Inter Miami không thắng cả ba trận này. Thời điểm hiện tại, đội bóng bang Florida xếp áp chót ở miền đông và cơ hội vào play-off đang trở nên nhỏ dần.

Bất chấp chấn thương, Messi vẫn được HLV Scaloni điền tên vào danh sách tập trung ĐT Argentina tháng 10 này. Nhà đương kim vô địch World Cup sẽ có hai trận đấu ở vòng loại World Cup 2026, trước Paraguay và Peru.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X