Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu "thần đồng" Barca cảnh báo Messi và Busquets về MLS

Thứ Ba 04/07/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riqui Puig, cựu tiền vệ Barca cho biết MLS là giải đấu có tính cạnh tranh rất cao và không dễ để Messi có thể tỏa sáng ở đây.

Messi và Busquets sẽ tái ngộ trong màu áo Inter Miami thời gian tới. Mặc dù cả hai đã dần bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp nhưng MLS được đánh giá là môi trường phù hợp vào lúc này.

Tuy vậy, lãnh đạo Inter Miami khẳng định Messi sẽ không tới đây để "dưỡng già". Ngoài ra, tiền vệ Riqui Puig, cựu cầu thủ của Barca cũng cảnh báo về tính cạnh tranh rất cao tại MLS.

Cụ thể, Puig nói: "Tôi nghĩ tương lai của MLS rất tươi sáng. Nhất là sau khi Messi và Busquets tới đây. Cả hai sẽ mang tới nhiều giá trị cho giải đấu và ngược lại, MLS cũng sẽ mang lại lợi ích cho Messi lẫn Busquets.

Cựu thần đồng Barca cảnh báo Messi và Busquets về MLS 1
Busquets và Messi nhận lời cảnh báo từ MLS

Tôi cho rằng MLS sẽ là nơi tuyệt vời để hai anh ấy khép lại sự nghiệp quá viên mãn của mình. Tôi mừng cho họ, tôi đã trao đổi với Busi sau khi biết tin anh ấy sẽ tới đây và tôi thấy anh ấy rất vui vẻ.

Điều tôi ấn tượng nhất ở MLS là tính cạnh tranh cao ở giải đấu này. Mọi đội bóng đều có thể giành chiến thắng và đây chắc chắn không phải giải đấu dễ dàng.

Nhưng điều tôi không thích là quãng nghỉ ngơi quá ngắn ngủi. Thi đấu tại MLS, cầu thủ khó mà nghỉ ngơi một cách trọn vẹn được. Tôi rất khó khăn để làm quen điều này."

Riqui Puig từng được kỳ vọng sẽ trở thành người "kế vị" Busquets tại Barca. Tuy vậy, cầu thủ này không thể phát triển như mong đợi và phải tới LA Galaxy "dưỡng già" từ khi còn trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X