Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không bỏ phiếu danh hiệu FIFA The Best 2022

Thứ Ba 28/02/2023 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù là đội trưởng ĐTQG Bồ Đào Nha tính tới hết năm 2022, Cristiano Ronaldo bất ngờ không tham gia bầu chọn cho giải thưởng FIFA The Best.

FIFA dựa vào kết quả bầu chọn từ các HLV ĐTQG, đội trưởng ĐTQG và 1 nhà báo đại diện cho mỗi quốc gia để tìm ra chủ nhân của các danh hiệu The Best 2022. Sau lễ trao giải, FIFA cũng đã công bố phiếu bầu của các HLV, đội trưởng ĐTQG và các nhà báo của mỗi quốc gia, qua đó có thể đảm bảo tính minh bạch của các giải thưởng.

Là đội trưởng của ĐT Bồ Đào Nha, song Cristiano Ronaldo lại bất ngờ không tham gia bầu chọn. Thay vào đó, trung vệ Pepe đại diện Seleccao làm nhiệm vụ này thay cho CR7.

Pepe lần lượt bỏ phiếu cho Kylian Mbappe, Luka Modric và Karim Benzema ở hạng mục Cầu thủ nam xuất sắc nhất. Trong khi đó, lựa chọn của trung vệ sinh năm 1983 ở hạng mục HLV nam xuất sắc nhất gồm Carlo Ancelotti, Walid Regragui và Didier Deschamps.

Ronaldo không bỏ phiếu danh hiệu FIFA The Best 2022 1
Là đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha, song Ronaldo không tham gia bỏ phiếu giải thưởng FIFA The Best 2022.

Ronaldo đã trải qua năm 2022 không mấy suôn sẻ. Anh dính hàng loạt lùm xùm tại MU, trong đó không thể không kể tới bài trả lời phỏng vấn công kích thậm tệ đội bóng và HLV Ten Hag. 

Sau đó, CR7 ra đi và chuyển tới Al Nassr. Tại World Cup 2022, chân sút sinh năm 1985 cũng thi đấu không thành công khi cùng ĐT Bồ Đào Nha bị loại từ Tứ kết.

Không để lại nhiều dấu ấn, chẳng quá bất ngờ khi Ronaldo không góp mặt trong đội hình tiêu biểu FIFA. Đây là lần đầu tiên sau 15 năm mà CR7 vắng mặt trong danh sách này.

Chi tiết phiếu bầu cầu thủ nam xuất sắc nhất 2022: Tại đây

Chi tiết phiếu bầu HLV nam xuất sắc nhất 2022: Tại đây

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X