Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ được James Rodriguez cứu sống đã bình phục

Thứ Sáu 14/01/2022 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu mới nhất tại giải Qatar, James Rodriguez góp phần cứu tính mạng của hậu vệ Ousmane Coulibaly khi anh này bất ngờ đột quỵ.

Coulibaly đã bình phục

Cuối tuần qua, hậu vệ Ousmane Coulibaly đã đổ gục xuống sân trong hiệp 1 trận đấu giữa Al-Rayyan vs Al-Wakkrah. Chứng kiến đối thủ gặp nạn, tiền vệ James Rodriguez đã nhanh chóng điều chỉnh đầu của Coulibaly để anh có thể thở bình thường. Điều này góp phần cứu sống cầu thủ của Al-Wakkrah. 

Mới đây, Coulibaly đã tỉnh dậy và động thái đầu tiên trên mạng xã hội của cầu thủ này là cảm ơn những người đã giúp đỡ mình. Hậu vệ 32 tuổi lên tiếng: “Vào ngày 9/1/2022, tôi đã gặp sự cố ngưng tim trên sân trong hiệp 1. Rất nhiều người đã giúp đỡ tôi sau sự cố đó. Xin cảm ơn Chúa và hành động của những người hùng, tôi đã được cứu sống.

Coulibaly đã bình phục
Ousmane Coulibaly đã bình phục và gửi lời cảm ơn tới James Rodriguez

Xin cảm ơn James Rodriguez, người đầu tiên tiến tới và điều chỉnh đầu của tôi. Cảm ơn Saoud Al-Khater, người đã nhanh chóng nhận ra tình hình và gọi đội ngũ y tế.”

Trong bài đăng, Ousmane Coulibaly cũng gửi lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ, những đồng đội tại CLB Al-Wakkrah, cùng tất cả những người gửi lời chúc tới mình sau sự cố. Về phía trận đấu, trọng tài đã quyết định tạm dừng vào thời điểm Coulibaly gục xuống, khi tỷ số đang là 1-0.

Trận đấu đã tiếp diễn vào thứ Hai vừa qua và Al-Rayyan đã thắng chung cuộc 3-0, với cú đúp được ghi do công James Rodriguez.

James Rodriguez cứu sống cầu thủ bị đột quỵ ở giải VĐQG QatarJames Rodriguez cứu sống cầu thủ bị đột quỵ ở giải VĐQG Qatar
James Rodriguez đã có một hành động cứu sống đồng nghiệp bị đột quỵ là Ousmane Coulibaly ở giải VĐQG Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X