Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Chuyến du đấu của Messi và Inter Miami đến Trung Quốc rơi vào hỗn loạn

Thứ Sáu 27/10/2023 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyến du đấu của Messi và Inter Miami tới Trung Quốc đã bị đẩy vào hỗn loạn khi một trận đấu bị hủy và trận còn lại phải dời địa điểm, khiến các cổ động viên vô cùng bực bội.

Chuyến du đấu của Messi và Inter Miami đến Trung Quốc rơi vào hỗn loạn

Người hâm mộ châu Á rất vui mừng khi thấy Messi sẽ đến du đấu ở đây một lần nữa sau khi tham dự Lễ trao giải Quả bóng vàng 2023. Huyền thoại người Argentina nhiều khả năng sẽ giành được Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp tại buổi lễ diễn ra ở Paris vào ngày 30/10 tới.

Messi
Chuyến du đấu của Messi và Inter Miami đến Trung Quốc rơi vào hỗn loạn

Sau sự kiện đó, Inter Miami sẽ đến du đấu tại Trung Quốc. Lịch thi đấu ban đầu là Inter Miami sẽ gặp Thanh Đảo Hainiu vào ngày 5/11 và Thành Đô Dung Thành sau đó 3 ngày.

Tuy nhiên, theo tờ South China Morning Post thì trận đấu với Thành Đô Dung Thành đã bị hủy bỏ bởi ban tổ chức. Có nhiều lý do khác nhau được viện dẫn cho sự thay đổi kế hoạch muộn màng này.

Dù thế, Inter Miami và Lionel Messi vẫn sẽ chơi một trận đấu với Thanh Đảo Hainiu. Nhưng trận đấu này cũng đang được điều chỉnh. Ban đầu, trận đấu được ấn định tổ chức tại sân vận động bóng đá trẻ Thanh Đảo có sức chứa 50,000 chỗ ngồi. Nhưng bây giờ thì trận đấu này được chuyển đến tổ chức tại sân Wuyuan River có sức chứa 41,500 chỗ ngồi tại Hải Khẩu.

Một vấn đề khác là những người lập kế hoạch có tuyên bố trái ngược nhau về thời điểm mở bán vé. Việc Inter Miami chỉ thi đấu đúng 1 trận khi đến Trung Quốc cũng khiến người hâm mộ không cảm thấy thỏa mãn.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X