Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa khỏi chấn thương, Messi vẫn ghi bàn giúp Miami đi tiếp

Thứ Năm 14/03/2024 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Nashville với tỷ số 3-1, qua đó tiến vào tứ kết Concacaf Champions Cup, Inter Miami đã thông báo về chấn thương của Lionel Messi.

Với kết quả 2-2 ở trận lượt đi, Inter Miami cần một chiến thắng để vượt qua Nashville. Ngay trong hiệp 1, song sát Luis Suarez và Lionel Messi đã lập công, giúp Miami vượt lên 2-0. Đáng chú ý trong giờ nghỉ, Messi đã bị rút khỏi sân.

Sau trận đấu, HLV Gerardo Martino chia sẻ tình hình của siêu sao Argentina: “Leo bị quá tải ở chân phải. Chúng tôi không muốn mạo hiểm với anh ấy. Chúng tôi đã xem liệu anh ấy có thể trụ được lâu hơn hay không, nhưng Leo không cảm thấy thoải mái. Đó là lý do chúng tôi rút Leo ra nghỉ”.

Messi Concacaf Champions Cup
Lionel Messi ghi bàn giúp Inter Miami lọt vào tứ kết Concacaf Champions Cup

Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp Lionel Messi ghi bàn, nâng tổng số pha lập công lên 5 bàn, 4 kiến tạo trong 5 trận cho Inter Miami mùa này. Hiện tại, số 10 vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất và không thể thi đấu với mật độ dày đặc.

Cuối tháng này, Lionel Messi sẽ hội quân cùng ĐT Argentina cho 2 trận giao hữu với El Salvador và Costa Rica, động thái chuẩn bị cho giải Copa America sẽ diễn ra vào mùa hè. Argentina đang là đương kim vô địch và đặt mục tiêu bảo vệ danh hiệu.

Song sát Messi vs Suarez đưa Inter Miami vào tứ kết CONCACAF Champions CupSong sát Messi vs Suarez đưa Inter Miami vào tứ kết CONCACAF Champions Cup
Lionel Messi và Luis Suarez cùng ghi bàn giúp Inter Miami thắng Nashville 3-1 ở lượt về, tổng tỷ số 5-3, tại vòng 1/8 CONCACAF Champions Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X