Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Benzema gia nhập Al Ittihad

Thứ Tư 07/06/2023 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng ngày 7/6, Al Ittihad vui mừng thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Karim Benzema dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Benzema có buổi ra mắt Al Ittihad

Al Ittihad thông báo ngắn gọn trên trang chủ việc chiêu mộ thành công tiền đạo người Pháp: "Chào mừng Benzema gia nhập Al Ittihad."

Được biết, chân sút sinh năm 1987 gia nhập nhà Đương kim vô địch Saudi Pro League với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tại đây, Quả bóng vàng 2022 nhận mức thu nhập lên tới 200 triệu Euro mỗi mùa bao gồm lương, thưởng và bản quyền hình ảnh. 

CHÍNH THỨC Benzema gia nhập Al Ittihad 1
Benzema chính thức gia nhập Al Ittihad.

Benzema không giấu nổi niềm vui khi chuyển tới đội bóng mới. Anh chia sẻ:

"Rất vui khi gặp các bạn. Saudi Pro League là một giải đấu hấp dẫn, quy tụ nhiều cầu thủ giỏi. Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo tại đây cho thấy bóng đá Saudi Arabia đang ngày càng tiến bộ. 

Tôi tới đây để giành chiến thắng, giống như những gì tôi hướng tới khi thi đấu ở châu Âu. Rất vui khi được trải nghiệm tại một giải đấu hấp dẫn."

Trước đó, tưởng như Benzema sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng và giải nghệ ở Real Madrid. Tuy nhiên, lời đề nghị hậu hĩnh từ Al Ittihad khiến tiền đạo 37 tuổi đổi ý và quyết định chuyển tới thi đấu tại Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X