Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

CĐV tràn vào trụ sở CLB Botafogo để phản đối đội bóng

Zalo
Botafogo, một đội bóng ở Brazil rơi vào tình trạng "dở khóc dở cười" khi CĐV "làm loạn" tại trung tâm huấn luyện của CLB nhằm phản đối chuỗi trận tệ hại.

Brazil là một đất nước yêu bóng đá cuồng nhiệt và không khó hiểu khi những CĐV tại quốc gia này thường xuyên thể hiện tình cảm của mình với đội bóng theo cách rất riêng, thậm chí có phần gay gắt. Khi đội nhà giành chiến thắng, CĐV ăn mừng cuồng nhiệt còn khi đội bóng trải qua chuỗi trận tệ hại, CĐV chắc chắn "không để yên" và gây áp lực lên CLB.

Mới đây, một sự cố "dở khóc dở cười" xảy ra với CLB Botafogo của Brazil. Sau 5 trận đấu gần nhất tại Serie A Brazil, đội bóng này chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 điểm và CĐV Botafogo cực kỳ không hài lòng và họ đã có cách rất riêng để bày tỏ sự tức giận của mình.

CĐV tràn vào trụ sở CLB Botafogo để phản đối đội bóng 1
Botafogo đang có chuỗi trận thất vọng

Ngày 15/6 (giờ địa phương), khoảng 12 CĐV của "Fogo" đã tiến thẳng vào trung tâm trị liệu của CLB nhằm phản đối chuỗi trận thất vọng của thầy trò Luis Castro. Thời điểm đó, tại khu vực y tế của CLB có khoảng 5, 6 cầu thủ đang điều trị chấn thương và tất cả rất bất ngờ cũng như lo lắng với sự góp mặt của nhóm CĐV quá khích.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm CĐV còn cản trở hoạt động của CLB khi những nhân viên kỹ thuật của đội bóng bị chặn ở cửa, không thể đi làm. Cảnh sát sau đó đã phải có mặt để giải tán đám đông, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

CĐV tràn vào trụ sở CLB Botafogo để phản đối đội bóng 2
Nhóm CĐV Botafogo khoe "chiến tích"

HLV Luis Castro đã phải ra mặt đối chất với nhóm CĐV để xoa dịu tình hình. Chiến lược gia này hứa sẽ cố gắng hết mình ở trận gặp Sao Paulo sắp tới và ngược lại, CĐV cũng dừng việc quậy phá và hứa sẽ ủng hộ đội bóng trong phần còn lại của giải đấu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X