Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV ném bom khói, trận đấu của Ajax bị hoãn

Thứ Hai 15/05/2023 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài đã phải cho dừng và tạm hoãn trận đấu giữa Groningen vs Ajax tại vòng 32 giải VĐQG Hà Lan vì các CĐV ném quá nhiều bom khói xuống sân.

Groningen đã chính thức phải xuống hạng từ vòng đấu thứ 31 sau kết quả hòa 1-1 với Go Ahead Eagles. Những trận đấu còn lại của đội bóng này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. 

Quá thất vọng với màn trình diễn của đội nhà, các CĐV Groningen phản đối gay gắt. Trong trận đấu Groningen vs Ajax, các CĐV chủ nhà liên tục ném bom khói xuống sân. Một số CĐV Groningen sau đó còn trèo rào lao xuống sân làm loạn. 

CĐV ném bom khói, trận đấu của Ajax bị hoãn 1
CĐV liên tục ném bom khói khiến trận đấu giữa Groningen vs Ajax bị tạm hoãn lại.

Trước tình hình trên, trọng tài đã phải cho dừng trận đấu khi bóng mới lăn được 6 phút vì lo ngại bạo động. Theo kế hoạch, trận đấu Groningen vs Ajax sẽ tiếp tục diễn ra vào 20h ngày mai 16/5 (theo giờ Việt Nam).

Đây không phải là lần đầu tiên các CĐV Groningen có hành động quá khích như vậy. Hồi tháng 3 vừa qua, một nhóm CĐV của đội bóng này đã hành hung Jetro Willems khi anh mắc sai lầm khiến đội nhà thua trận. 

Tại giải VĐQG Hà Lan 2022/23, Feyenoord đã chính thức vô địch trước 2 vòng đấu. Trong những trận còn lại, mục tiêu khả dĩ của Ajax là vị trí thứ hai để được dự vòng sơ loại Champions League 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X