Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Cavani có bến đỗ mới

Chủ Nhật 30/07/2023 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani đã chính thức chấm dứt hợp đồng với Valencia, và sẽ khoác áo một CLB Argentina trong thời gian tới.

Hợp đồng của Cavani với Valencia sẽ hết hạn vào mùa hè 2024, nhưng mới đây 2 bên đã quyết định chấm dứt hợp đồng và chân sút Uruguay đã trở thành cầu thủ tự do. Anh mới ký hợp đồng với Boca Juniors theo thời hạn 18 tháng và đã được CLB đăng ký cho vòng 16 đội Copa Libertadores.

Edinson Cavani đã chinh chiến tại châu Âu trong suốt sự nghiệp, và chân sút 36 tuổi đã lựa chọn Nam Mỹ cho những ngày tháng cuối với tư cách cầu thủ bóng đá. Cavani bắt đầu sự nghiệp với CLB Danubio của quê nhà Uruguay, trước khi chuyển tới Palermo vào năm 2007. Sau 4 mùa giải tại đây, Cavani gia nhập Napoli – nơi anh ghi 104 bàn sau 138 trận, giành Coppa Italia.

Cavani có bến đỗ mới 1
Edinson Cavani chấm dứt hợp đồng với Valencia để gia nhập Boca Juniors

Năm 2013, tiền đạo sinh năm 1987 ký hợp đồng với PSG, gắn bó với đội bóng nước Pháp trong vòng 7 năm. Cavani trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho CLB thủ đô Paris, trước khi kỷ lục được Kylian Mbappe vượt qua. Tại PSG, anh giành được 6 danh hiệu Ligue 1, 5 lần vô địch Cúp Quốc gia Pháp, 6 lần vô địch Cúp Liên đoàn, lọt vào chung kết Champions League.

Sau khi hết hợp đồng với PSG, Edinson Cavani gia nhập Man United trong 2 năm, sau đó chuyển tới Valencia. Ở tuổi 36, tiền đạo người Uruguay quyết định trở về Nam Mỹ để chinh chiến những năm tháng cuối sự nghiệp cầu thủ cùng Boca Juniors.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X