Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát hộ tống cầu thủ Boca Juniors rời sân trong trận gặp River Plate

Thứ Ba 22/03/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Siêu kinh điển Nam Mỹ giữa River Plate vs Boca Juniors mới đây tiếp tục thu hút sự chú ý khi cảnh sát phải vào cuộc để bảo vệ an toàn cho cầu thủ.

Cầu thủ rời sân dưới sự bảo vệ của cảnh sát

Tính riêng trong ngày 21/3, người hâm mộ bóng đá Argentina được chứng kiến hai trận đấu đầy căng thẳng và hấp dẫn. Nếu trận derby Rosario giữa Rosario Central vs Newell's Old Boys bị tạm ngừng bởi lựu đạn bị ném xuống sân thì trận Siêu kinh điển Nam Mỹ giữa River Plate vs Boca Juniors diễn ra sau đó ít giờ cũng chứng kiến nhiều cảnh tượng khó quên.

Trước trận đấu, những fan của chủ nhà River Plate đốt pháo sáng rực một góc khán đài, tạo nên khung cảnh đủ sức khiến mọi cầu thủ dù là bản lĩnh nhất cũng phải hồi hộp ít nhiều. Cầu thủ trên sân bước vào đường pitch trong màn khói dày đặc, khung cảnh đủ sức khiến mọi cầu thủ dù là bản lĩnh nhất cũng phải hồi hộp ít nhiều.

Cảnh sát hộ tống cầu thủ Boca Juniors rời sân trong trận gặp River Plate 1
Pháo sáng được đốt ở góc sân El Monumental

Bàn thắng duy nhất thuộc về đội khách Boca Juniors và người lập công là Sebastian Villa ở phút 54. Đặc biệt, đây là chiến thắng đầu tiên của Boca trên sân El Monumental sau 5 năm. Cầu thủ Boca vô cùng phấn khích với bàn thắng mở tỉ số và cả đội đã có màn ăn mừng cuồng nhiệt.

Tuy vậy, đây lại là chuyến làm khách trên sân của River Plate và không khó hiểu khi CĐV chủ nhà "nóng mắt" với những gì đội khách thể hiện trên sân. Sau khi trận đấu khép lại, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Villa đã phải rời sân với sự hỗ trợ của cảnh sát.

Cảnh sát hộ tống cầu thủ Boca Juniors rời sân trong trận gặp River Plate 2
Cầu thủ Boca rời sân dưới sự hỗ trợ từ cảnh sát

CĐV River Plate gần như ném mọi thứ có thể ném xuống sân và cảnh sát đã phải dùng khiên chống bạo động để bảo vệ cầu thủ di chuyển vào đường hầm. Rất may là không có cầu thủ nào bị thương vì những vật thể lạ từ trên khán đài.

River Plate không chỉ phải nhận thất bại trước đại kình địch ngay trên sân nhà mà đội bóng này còn đứng trước nguy cơ bị đại diện BTC phạt nặng. Hành vi đốt pháo sáng cũng như ném chai lọ về phía cầu thủ đối phương được coi là hành động nguy hiểm và "Dòng sông bạc" còn đứng trước nguy cơ phải đá trên sân không khán giả ở những trận đấu tới.

Trong đội hình River Plate đối đầu Boca Juniors ở trận đấu mới đây, tân binh Julian Alvarez của Man City cũng có mặt. Tiền đạo sinh năm 2000 thi đấu đủ 90 phút tuy nhiên không tạo được nhiều khác biệt trước hàng thủ được bố trí tốt của Boca.

Trận derby Rosario tại giải VĐQG Argentina bị tạm ngừng vì có lựu đạn bị ném xuống sânTrận derby Rosario tại giải VĐQG Argentina bị tạm ngừng vì có lựu đạn bị ném xuống sân
Trận đấu giữa Rosario Central vs Newell's Old Boys tại giải VĐQG Argentina đã bị tạm ngừng vì CĐV ném lựu đạn xuống sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X