Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bức ảnh khiến các fan Barca không khỏi xót xa

Chủ Nhật 14/01/2024 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Messi, Suarez, Busquets và Jordi Alba hạnh phúc trong màu áo Inter Miami, các fan Barca có lẽ không khỏi ngậm ngùi nhớ về một giai đoạn hoàng kim trong quá khứ.

Những cựu cầu thủ Barca hạnh phúc ở Inter Miami

Cách đây chưa lâu, Luis Suarez chính thức gia nhập Inter Miami. Tại đội bóng mới, chân sút người Uruguay có dịp tái ngộ cùng những người đồng đội cũ như Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba. 3 cái tên kể trên gia nhập Inter Miami vào mùa hè năm ngoái.

Tất cả đều đã có những năm tháng đỉnh cao cùng nhau chinh chiến trong màu áo Barca. Giờ đây, những cựu sao Barca đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Họ rời châu Âu và lựa chọn Mỹ là nơi dưỡng già. 

Inter Miami
Những cựu cầu thủ Barca đang hạnh phúc trong màu áo Inter Miami.

Mới đây, Inter Miami đăng tải bức ảnh có mặt đầy đủ Suarez, Messi, Busquets, Jordi Alba trong 1 buổi tập của đội. Có thể dễ dàng nhận ra cả 4 cầu thủ kể trên đều đang có tâm trạng khá thoải mái, phấn khởi. Họ cười rất tươi và cùng nhau tận hưởng những năm tháng cuối cùng trong nghiệp cầu thủ. 

Chứng kiến những trụ cột một thời hạnh phúc tại đội bóng mới, hẳn các fan Barca không khỏi ngậm ngùi nhớ về một giai đoạn hoàng kim trong quá khứ. Suarez, Messi, Busquets và Jordi Alba là những thành viên trong đội hình Barca giành cú ăn ba vào mùa giải 2014/15. Thời điểm ấy, đội bóng xứ Catalan là cái tên mà bất cứ đối thủ nào ở châu Âu cũng phải khiếp sợ. 

Nhưng sau giai đoạn thành công với lứa cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới, Barca rơi vào khó khăn. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang trong giai đoạn chuyển giao. Bên cạnh đó, họ còn đối mặt với không ít khó khăn về tài chính. Điều này khiến Barca chưa thể trở lại đúng với vị thế của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X