Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Brazil bổ nhiệm HLV của Sao Paulo

Thứ Ba 09/01/2024 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo xác nhận HLV trưởng Dorival Junior sẽ rời câu lạc bộ để đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội tuyển Brazil.

Brazil bổ nhiệm HLV Dorival Junior

Sao Paulo đã ra một thông báo dài xác nhận HLV Dorival Junior từ chức để có thể tiếp quản chiếc ghế ở đội tuyển Brazil. Trong quãng thời gian ở Sao Paulo, Dorival đã giành được Cúp bóng đá Brasil. Ông cũng từng giành được danh hiệu với Flamengo, Athletico Paranaense, Santos và Vasco da Gama.

Dorival
Brazil bổ nhiệm HLV Dorival Junior

Carlo Ancelotti được xem là một trong những mục tiêu được ưu tiên của đội tuyển Brazil. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia đã lựa chọn ở lại Real Madrid thay vì dẫn dắt Selecao.

HLV Dorival Junior chia sẻ trong thông báo của Sao Paulo: “Đây là việc hiện thực hóa giấc mơ cá nhân. Nó chỉ trở thành hiện thực vì tôi được ghi nhận với công việc mình làm được ở Sao Paulo. Đó là lý do tôi phải cảm ơn các bạn vì được là một phần trong giai đoạn cải tổ quan trọng do chủ tịch và ban lãnh đạo lĩnh xướng.

Với sự đầu tư vào trang thiết bị và lên kế hoạch trong những năm gần đây, câu lạc bộ đã sẵn sàng đón nhận những chuyên gia có trình độ tốt nhất trên thị trường. Tôi cũng muốn cảm ơn các cổ động viên vì tất cả tình yêu và sự ủng hộ của họ”.

Brazil đang hướng tới mục tiêu giành danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2019, khi họ đăng quang Copa America. Brazil chưa vô địch World Cup kể từ năm 2002. Đã 22 năm trôi qua kể từ khi Brazil giành được chức vô địch World Cup. Họ chưa trải qua một cơn khô hạn danh hiệu nào lâu đến thế kể từ giai đoạn 1970 đến 1994.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X