Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Indonesia lại ghi nhận bạo loạn tại sân vận động

Thứ Ba 04/04/2023 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi mất quyền đăng cai U20 World Cup, bóng đá Indonesia tiếp tục để lại hình ảnh xấu khi một vụ bạo động diễn ra khiến nhiều CĐV bị thương.

Bạo loạn tại sân bóng Indonesia

Chưa đầy một tuần sau khi bị tước quyền đăng cai U20 World Cup 2023, bóng đá Indonesia gặp rắc rối vì những CĐV quá khích. Theo đó, trận đấu giữa PSIS Semarang vs PSS Sleman trong khuôn khổ Liga 1 phải tạm hoãn vì bạo loạn trên khắp các khán đài.

Báo chí Indonesia cho hay mọi chuyện bắt đầu từ cuối hiệp 1. Mặc dù BTC đã sắp xếp nhóm CĐV của hai đội ngồi ở hai khán đài tách biệt nhưng vẫn không thể ngăn được màn xô xát. Hai bên bắt đầu chửi bởi, ném gạch vào nhau tạo ra khung cảnh hỗn loạn.

Thậm chí nhiều CĐV phải tìm đường thoát thân bằng cách bỏ khán đài chạy xuống sân. Chưa kể, bên ngoài sân, đám đông CĐV trốn vé tìm phá cửa và trèo được vào trong khán đài. Bầu không khí nhanh chóng trở nên hỗn loạn.

Bóng đá Indonesia lại ghi nhận bạo loạn tại sân vận động 1
Khung cảnh hỗn loạn trên khán đài trận PSIS Semarang vs PSS Sleman

Trọng tài chính cũng phải cho tạm dừng trận đấu ở cuối hiệp 1 để an ninh và y tế kịp thời có mặt xử lý tình hình. Xe cấp cứu đã được huy động để đưa những người hâm mộ đi bệnh viện. BTC sân đồng thời làm nguội những cái đầu nóng của CĐV để xoa dịu bầu không khí thù địch trên khán đài.

Nhờ sự can thiệp kịp thời từ đội ngũ an ninh và y tế, không có thương vong đáng kể nào được ghi nhận sao vụ bạo loạn trên sân của Semarang. Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, trọng tài chính cho trận đấu trở lại và chung cuộc, chủ nhà thắng 5-2.

Bóng đá Indonesia đang trải qua chuỗi ngày đáng quên. Tháng 10/2022, thảm họa SVĐ Kanjuruhan khiến hơn 100 người thiệt mạng. Tới cuối tháng 3 vừa qua, FIFA chính thức tước quyền đăng cai U20 World Cup 2023 của đội bóng xứ Vạn đảo.

@bongda24h.vn.official Bóng đá Indonesia lại ghi nhận bạo loạn #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #footballtiktok @trenduongpitch.vn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X