Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Beckham gọi Messi là món quà với nước Mỹ và MLS

Thứ Năm 16/11/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi đã tạo ra cơn sốt lớn tại Mỹ cũng như MLS sau khi gia nhập Inter Miami và David Beckham đã gọi tiền đạo này là món quà với giải đấu.

Messi là món quà với MLS 

Mùa hè 2023, Messi gia nhập Inter Miami và tiền đạo này nhanh chóng tạo ra cơn sốt tại đội bóng nước Mỹ. El Pulga cũng giúp Inter Miami vô địch Leagues Cup, danh hiệu đầu tiên trong lịch sử.

Sức hút của bóng đá Mỹ cũng như MLS cũng đã lớn hơn kể từ ngày Messi gia nhập đội bóng bang Florida. Thậm chí, chủ tịch đội bóng, David Beckham còn coi Messi là món quà không chỉ với Inter Miami mà với cả bóng đá Mỹ.

Beckham gọi Messi là món quà với nước Mỹ và MLS 1
Messi giống như món quà với MLS và nước Mỹ

Beckham chia sẻ với AFP: "Đến giờ tôi vẫn chưa thể tin được rằng Messi đã gia nhập Inter Miami. Tôi thấy rất tự hào, dưới vai trò của một người làm lãnh đạo của đội bóng, có cầu thủ xuất sắc nhất như Messi trong đội hình.

Chúng tôi luôn biết rằng việc đưa Leo đến Mỹ, không chỉ đến Miami, đó là món quà của chúng tôi, đối với cả nước Mỹ lẫn MLS. Bởi vì một cầu thủ như vậy sẽ thay đổi cuộc chơi. Bạn biết đấy, một cầu thủ như như Leo đã truyền cảm hứng cho một thế hệ cầu thủ bóng đá khác toàn thế giới.

Và đó là lý do tại sao chúng tôi muốn đưa Leo tới Inter Miami. Tất nhiên, chúng tôi muốn giành chức vô địch cũng như trở thành đội mạnh nhất giải đấu. Nhưng bên cạnh đó, Leo tới đây để truyền cảm hứng cho thế hệ cầu thủ bóng đá tiếp theo ở Mỹ."

Mặc dù không thể đưa Inter Miami tới vòng play-off MLS, Messi vẫn có một mùa giải ấn tượng. Thậm chí Inter Miami sẵn sàng gia hạn với Leo thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X