Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Beckham biết tin Messi gia nhập Inter Miami sau cả người hâm mộ

Thứ Ba 04/07/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù nắm giữ vai trò lãnh đạo tại Inter Miami nhưng chính người hâm mộ mới là người thông báo cho David Beckham về bản hợp đồng của Messi.

Hồi tháng 6, bản hợp đồng giữa Messi và Inter Miami thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ bóng đá thế giới. Thay vì trở lại Barca, Messi gia nhập đội bóng của chủ tịch David Beckham và Leo được kỳ vọng sẽ giúp Inter Miami cải thiện phong độ.

Việc Messi cập bến Inter Miami khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Thậm chí, chủ tịch đội bóng là David Beckham cũng không phải người đầu tiên biết đến thông tin này. Cựu tiền vệ tuyển Anh chia sẻ mình chỉ biết tin Messi đến Inter Miami sau khi...đọc tin nhắn từ fan.

Beckham biết tin Messi gia nhập Inter Miami sau cả người hâm mộ 1
Lionel Messi cập bến Inter Miami sau khi rời PSG

Cụ thể, Beckham nói: "Cách đây vài tuần, tôi tỉnh dậy và thấy mình nhận được cả triệu tin nhắn từ fan. Tôi giật mình và tự hỏi rằng chuyện gì đã xảy ra vậy nhỉ? Tôi có bao giờ nhận được nhiều tin nhắn như vậy đâu.

Sau đó, khi đọc những dòng tin nhắn, tôi mới biết là Messi đã gia nhập Inter Miami. Không thể nói là tôi không bất ngờ với thương vụ này. Như tôi đã từng nói, nếu có cơ hội, tôi sẽ mang cầu thủ xuất sắc nhất thế giới về với Miami. Đó là lời khẳng định của tôi với người hâm mộ.

Lẽ đó, khi tôi hay tin một trong những cầu thủ xuất sắc nhất (nếu không muốn nói là hay nhất) thế giới, là Messi, đến với Miami, tôi rất vui mừng. Đó là khoảnh khắc vĩ đại với đội bóng của tôi."

Beckham cũng tiết lộ mình không kịp nắm bắt thông tin về Messi do lịch trình làm việc dày đặc. Ngoài Inter Miami, Beckham còn nắm quyền sở hữu Salford City, một đội bóng ở giải hạng nhì của Anh.

@bongda24h.vn.official Beckham biết tin Messi gia nhập Inter Miami sau cả người hâm mộ #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #tdp #trenduongpitch #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #beckham #messi ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X