Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Al Nassr chỉ phải trả 10% lương cho Ronaldo

Thứ Sáu 03/02/2023 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ báo chí Trung Đông, Al Nassr chỉ phải chịu trách nhiệm chi trả 10% lương cho Ronaldo, số còn lại sẽ được chính phủ Saudi Arabia hỗ trợ.

Ronaldo nhận lương từ chính phủ Saudi Arabia

Cuối năm 2022, Al Nassr, đội bóng của Saudi Pro League khiến cả thế giới bất ngờ khi chiêu mộ thành công Ronaldo. Tiền đạo người Bồ ký hợp đồng 2,5 năm với Al Nassr với mức lương khổng lồ: 75 triệu USD/mùa.

Đây là con số quá lớn, ngay cả với một đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh như Al Nassr. Tuy vậy, theo thông tin từ báo chí Tây Á, Al Nassr không phải một mình gánh vác việc trả lương cho CR7.

Tờ Tasnimnews và Isna cho hay chính phủ Saudi Arabia mới là bên trả phần lớn tiền lương cho Ronaldo. Cụ thể, chính phủ quốc gia Tây Á này sẽ gánh vác việc chi trả khoảng 90% tiền lương của Ronaldo. Theo đó, CR7 sẽ nhận khoảng 67,5 triệu USD mỗi mùa từ nhà nước Saudi Arabia.

Bất ngờ Al Nassr chỉ phải trả 10% lương cho Ronaldo 1
Al Nassr cùng chính phủ Saudi Arabia cùng trả lương cho Ronaldo 

Khoản tiền 75 triệu USD/mùa chỉ là tiền lương mà Ronaldo được nhận khi khoác áo Al Nassr. Thực tế, giới mộ điệu tính toán tổng thu nhập mỗi năm của Ronaldo có thể cán mốc 200 triệu USD từ các hợp đồng tài trợ, quảng cáo khác. 

Kể từ khi cập bến Al Nassr, Ronaldo chưa thể hiện được nhiều. Cầu thủ này chưa có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Thậm chí, ở trận đấu gần nhất, tiền đạo này còn bị chỉ trích khi bỏ lỡ cơ hội của Al Nassr.

Tin buồn tiếp tục đến khi Ronaldo vừa dính chấn thương và nguy cơ phải ngồi ngoài ở trận đấu tới của Al Nassr. Có thể thấy, tiền đạo người Bồ đang gặp quá nhiều khó khăn trong những ngày đầu tới Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X