Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

Bảo vệ fan Argentina, Emiliano Martinez định đánh cả cảnh sát

Zalo
Chứng kiến cảnh CĐV Argentina bị cảnh sát dùng vũ lực , thủ môn Emiliano Martinez không giữ được bình tĩnh và suýt chút nữa đã xảy ra ẩu đả.

Trận đại chiến giữa Brazil vs Argentina nóng từ khi bóng còn chưa lăn. Trên khán đài, các CĐV xô xát nghiêm trọng.

Được biết, nguyên nhân đến từ việc các CĐV Brazil liên tục la ó và có những hành động thiếu tôn trọng khi quốc ca Argentina vang lên. Cảnh sát đã phải dùng các biện pháp trấn áp để thiết lập trật tự. 

Trận đấu đã diễn ra muộn gần 30 phút so với kế hoạch. Trong lúc chờ đợi, các cầu thủ Argentina cũng đã vào đường hầm để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra. 

Trên đường rời sân, thủ thành Emiliano Martinez bất bình khi cảnh sát dùng vũ lực với 1 CĐV Argentina. Thủ thành sinh năm 1992 xảy ra cãi vã và thậm chí còn định leo lên khán đài để làm rõ phải trái với cảnh sát này. 

Rất may khi các thành viên khác của ĐT Argentina đã kịp thời can ngăn Emiliano Martinez. Để rồi sau đó, không có thêm sự việc đáng tiếc nào xảy ra. 

Argentina giành chiến thắng chung cuộc 1-0. Bàn thắng duy nhất của Otamendi đem về niềm vui cho Nhà đương kim vô địch World Cup. Kết quả này giúp Những vũ công Tango củng cố ngôi đầu trên BXH vòng loại World Cup 2026. Còn Brazil ngụp lặn ở vị trí thứ sáu với chỉ 7 điểm sau 6 lượt đấu.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X