Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất

VIDEO: Bàn thắng mà Messi yêu thích nhất trong suốt sự nghiệp

Zalo
Lionel Messi tiết lộ rằng siêu phẩm solo và sút tung lưới Real Madrid ở Champions League 2010/11 chính là bàn thắng mà anh yêu thích nhất trong sự nghiệp.

Messi mãi nhớ siêu phẩm vào lưới Real Madrid vào năm 2011

Ở tuổi 36, Lionel Messi đã có trong tay tất cả những danh hiệu cao quý nhất mà mọi cầu thủ bóng đá phải thèm muốn. El Pulga từng kinh qua rất nhiều nhận đấu lớn nhỏ khác nhau và ghi được không ít những bàn thắng quan trọng. 

Tuy nhiên, bàn thắng tới nay đọng lại sâu nhất trong tâm trí anh vẫn là tình huống nâng tỉ số lên 2-0 trong trận Bán kết lượt đi Champions League 2010/11 với Real Madrid. Những phút cuối trận, ngôi sao người Argentina đi bóng từ giữa sân vượt qua 4 cầu thủ đối phương trước khi sút tung lưới Iker Casillas.

VIDEO Bàn thắng mà Messi yêu thích nhất trong suốt sự nghiệp 1
Messi luôn ghi nhớ pha solo và sút tung lưới Real Madrid tại Champions League 2010/11.

Messi chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây:

"Bàn thắng nào tôi yêu thích nhất ư? Đó là bàn thắng thứ hai vào lưới Real Madrid ở trận đấu chúng tôi đánh bại họ 2-0 tại Bán kết Champions League 2010/11.

Đây là bàn thắng tôi luôn nhớ và rất yêu thích. Đơn giản bởi ý nghĩa của nó. Bàn thắng này rất đẹp và vô cùng quan trọng."

Trước siêu phẩm kể trên vào lưới Real Madrid, chính Messi mở tỉ số cho Barca. Ở trận lượt về, 2 đội hòa nhau 1-1. Kết quả này giúp Barca lọt vào Chung kết Champions League 2010/11 và sau đó trở thành nhà vô địch khi đánh bại MU 3-1.

Bàn thắng Messi yêu thích nhất trong sự nghiệp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X