Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony tiếp tục vắng mặt ở ĐT Brazil thời gian tới

Chủ Nhật 24/09/2023 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội để Antony lên ĐT Brazil ở đợt tập trung tới gần như đã khép lại khi HLV Fernando Diniz gạch tên cầu thủ này khỏi kế hoạch.

Antony đang phải đối diện nhiều vấn đề phức tạp. Cầu thủ người Brazil vướng cáo buộc tấn công phụ nữ và đang phải rời Manchester, trở lại Brazil phục vụ quá trình điều tra. Hồi tháng 9, tiền đạo này cũng bị loại khỏi ĐT Brazil ngay trước đợt tập trung.

Mặc dù một trong ba phụ nữ đã rút đơn tố cáo Antony, nhưng tiền đạo này vẫn còn phải đối mặt hai lời cáo buộc khác, một trong đó là của bạn gái cũ Cavallin.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Antony tiếp tục nằm ngoài kế hoạch của Selecao ở giai đoạn vòng loại World Cup tháng 10 tới. Trong danh sách tập trung mới nhất của ĐT Brazil, Antony không có tên.

Antony tiếp tục vắng mặt ở ĐT Brazil thời gian tới 1
Antony tiếp tục bị loại khỏi ĐT Brazil

Theo đó, HLV Fernando Diniz triệu tập Gabriel Jesus, Matheus Cunha, Neymar, Raphinha, Richarlison, Rodrygo và Vinicius chuẩn bị cho những trận đấu tới của ĐT Brazil. Đáng nói, Vinicius chưa trở lại sau chấn thương nhưng vẫn được HLV Diniz trao cơ hội.

Thậm chí, có nhiều ý kiến cho rằng Antony khó có cơ hội lên tuyển Brazil ngay cả khi không vướng cáo buộc hành hung. Tiền đạo sinh năm 2000 không có phong độ tốt thời gian qua và trong tay HLV Diniz không thiếu những lựa chọn chất lượng.

Antony lần đầu lên tuyển Brazil năm 2021. Tính đến thời điểm này, cầu thủ sinh năm 2000 đã có 16 trận và ghi 2 bàn cho "Selecao". Tuy vậy, ở những giải đấu lớn, Antony chủ yếu dự bị khi không cạnh tranh được với những chân sút khác.

ĐT Brazil sẽ có hai trận đấu với Venezuela và Uruguay vào tháng 10 tới. Selecao sẽ đối đầu Venezuela trên sân nhà vào ngày 13/10 trước khi hành quân tới sân của Uruguay vào ngày 18/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X