Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony lên tiếng sau khi bị loại khỏi ĐT Brazil

Thứ Ba 05/09/2023 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cáo buộc tấn công bạn gái cũ, Antony đã bị loại khỏi đội hình ĐT Brazil và tiền đạo này đã lên tiếng xung quanh vấn đề này.

ĐT Brazil đã gạch tên Antony khỏi danh sách hội quân vì cáo buộc tấn công bạn gái cũ. Phía MU cũng đã đưa ra quyết định kỷ luật liên quan đến cầu thủ này.

Đáp lại, Antony cho biết bản thân đã bị cáo buộc sai sự thật. Trên trang cá nhân, cầu thủ này chia sẻ: "Bằng tất cả sự tôn trọng với người hâm mộ, bạn bè và gia đình, tôi cảm thấy có nghĩa vụ phải công khai lên tiếng về những cáo buộc sai trái mà tôi phải nhận.

Ngay từ đầu tôi đã xử lý vấn đề này một cách nghiêm túc khi cung cấp những lời giải thích cần thiết cho cơ quan chức năng. Cuộc điều tra của cảnh sát được giữ bí mật tư pháp cho nên tôi không thể công khai nội dung. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định rằng những lời buộc tội với tôi là sai sự thật.

Antony lên tiếng sau khi bị loại khỏi ĐT Brazil 1
Antony phủ nhận mọi cáo buộc

Những bằng chứng đã được đưa ra, cũng như những bằng chứng khác được đưa ra trong tương lai, sẽ chứng minh rằng tôi vô tội trước tòa. Mối quan hệ của tôi với Gabriela rất phức tạp, cả hai bên đều lăng mạ bằng lời nói, nhưng tôi chưa bao giờ có bất kỳ hành động xâm hại thân thể nào.

Ở mỗi thời điểm, dù trong lời khai với cảnh sát hay trong một cuộc phỏng vấn, Gabriela lại trình bày một phiên bản khác nhau của câu chuyện. Vì vậy, tôi kịch liệt phủ nhận những cáo buộc được đưa ra và tôi tin tưởng rằng các cuộc điều tra đang diễn ra của cảnh sát sẽ chứng minh sự thật về sự vô tội của tôi."

Người đại diện của Antony cũng chia sẻ với Telegraph: "Chúng tôi giữ im lặng vì quá trình điều tra tại sở cảnh sát Sao Paulo đang diễn ra. Quá trình điều tra đòi hỏi phải hết sức thận trọng để xác định sự thật một cách cẩn thận nhất có thể.

Có thể thấy, Gabriela luôn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông khi biết rằng mình có thể ảnh hưởng đến Antony. Nhưng những sự thật sẽ được phơi bày sau quá trình điều tra."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X