Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana chính thức bị loại khỏi AFCON 2023 cùng ĐT Cameroon

Chủ Nhật 28/01/2024 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 0-2 trước Nigeria đã chính thức chấm dứt hành trình của Andre Onana cùng đồng đội tại ĐT Cameroon tại AFCON 2023.

Andre Onana dừng bước ở AFCON 2023

ĐT Cameroon thi đấu không mấy ấn tượng ở AFCON 2023. Ở vòng bảng, ĐT Cameroon xếp nhỉ bảng với 4 điểm và vị trí này đưa Cameroon chạm trán ĐT Nigeria ở vòng đấu loại trực tiếp.

Đối đầu với một Nigeria được đánh giá cao, Cameroon không thể tạo ra bất ngờ. Cú đúp của Ademola Lookman giúp Nigeria giành vé vào vòng tứ kết. Đối thủ của Nigeria cũng được xác định ngay sau trận đấu Cameroon, đó là Angola.

Andre Onana chính thức bị loại khỏi AFCON 2023 cùng ĐT Cameroon 1
Andre Onana dự bị trong ngày Cameroon bị loại ở AFCON 2023

Ở trận gặp Nigeria, HLV Rigobert Song không sử dụng Andre Onana trong đội hình ra sân. Thay vào đó, Fabrice Ondoa là người được lựa chọn. Tuy vậy, sức mạnh của ĐT Cameroon không mấy thay đổi và đội bóng này vẫn nhận thất bại chung cuộc.

Hành trình tại AFCON 2023 của Andre Onana khép lại theo cách không thể đáng quên hơn. Thủ môn này lên hội quân muộn cùng đồng đội và cũng lỡ luôn trận mở màn với Guinee. Onana chỉ được bắt chính đúng một trận, trước Senegal và đó cũng là trận đấu thủ môn này mắc lỗi dẫn tới bàn thua của đội nhà.

Onana không có bất cứ tình huống cứu thua nào trong lần duy nhất được ra sân ở AFCON năm nay. Người gác đền thuộc biên chế MU cũng là thủ mon duy nhất có tỉ lệ cứu thua 0% ở giải đấu năm nay.

Với việc Cameroon bị loại ở vòng 16 đội, Andre Onana sẽ sớm trở lại MU. Ngày 28/1, Man Utd sẽ hành quân tới sân của Newport County và trận này, HLV Erik ten Hag đã lựa chọn Altay Bayindir cho vị trí thủ môn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X