Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ăn mừng phản cảm, Ronaldo có nguy cơ bị treo giò hai trận

Thứ Ba 27/02/2024 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Saudi Arabia, ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ bị treo giò 2 trận vì hành vi ăn mừng phản cảm hướng đến các CĐV đang hô vang tên Lionel Messi trong trận đấu gần đây.

Trong trận đấu mới đây giữa Al Nassr và Al Shabab, lão tướng C.Ronaldo đã có màn ăn mừng không đúng mực, được xem như một động thái trả đũa các CĐV đội khách vì đã chế giễu mình khi liên tục hô vang tên Lionel Messi trong suốt trận đấu.

Phản ứng của siêu sao Cristiano Ronaldo trước khán giả Al Shabab ngay lập tức đã bị Ban kỷ luật Saudi Pro League điều tra vì có dấu hiệu xúc phạm khán giả.

Ronaldo
Hành động ăn mừng của Ronaldo có thể khiến anh bị treo giò hai trận.

Theo Goal, CLB Al Shabab đã đề nghị Ban kỷ luật điều tra hành động của Ronaldo sau khi hết trận tối 25/2. Ban kỷ luật đã thụ lý vụ án và bắt đầu điều tra, dự kiến sẽ ra quyết định trong 48 tiếng.

Nếu bị kết tội, CR7 có thể đối mặt với lệnh cấm thi đấu 2 trận đấu tới tại giải vô địch quốc gia Saudi Arbia. Đó sẽ là 2 trận đấu của Al Nassr gặp các đối thủ Al Hazm và Al Raed. Ngoài ra, anh sẽ bị phạt thêm một số tiền lớn vì làm ảnh hưởng tới hình ảnh giải đấu.

Những hành động của Ronaldo không chỉ làm người hâm mộ của Messi tức giận mà giới mộ điệu còn cho rằng Ronaldo cần kiềm chế bản thân trước những khiêu khích. Đây không phải lần đầu Ronaldo có cử chỉ liên quan tới vùng nhạy cảm, khi bị khán giả ở Arab Saudi chế giễu hay hô tên Messi. 

Trong trận chung kết giải giao hữu Riyadh Cup với Al Hilal hôm 8/2, Ronaldo cũng bị chỉ trích với cử chỉ liên quan vùng nhạy cảm. Thấy khán giả ném áo xuống sân, anh cho áo của họ vào trong quần, rồi ném trả lại lên khán đài.

Điểm tin bóng đá sáng 27/2: MU chi 100 triệu euro mua siêu tiền đạoĐiểm tin bóng đá sáng 27/2: MU chi 100 triệu euro mua siêu tiền đạo
MU chi 100 triệu euro mua siêu tiền đạo, Real đạt thoả thuận với Davies, Arsenal giành trung vệ 75 triệu bảng...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 27/2/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X